Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นับถอยหลัง Do Concert presents PARK JUNG MIN ‘Not Alone’ Thailand Fan Party 7 พค.นี้ (2011-05-04)

พัคจองมิน  หนึ่งในสมาชิกวง SS501 เตรียมลัดฟ้าถึงประเทศไทยเพื่อร่วมกิจกรรมแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย  Do Concert presents PARK JUNG MIN ‘Not  Alone’  Thailand  Fan  Party  ในวันที่  7 พฤษภาคม 2554  เวลา 18:30 น.  ณ สยามภาวลัยรอยัลเกรนด์เธียเตอร์  โดยบริษัท  ดูคอนเสิร์ต  จ ำกัด  ผู้จัดงาน  และโซนี่มิวสิค  (ไทยแลนด์)  รวมถึง ปลาเส้นคัมโตะ  นาฬิกาทอยวอชท์  โรงแรมอนันตรา บ้านราชประสงค์  และฮานามิ  ข้าวเกรียบรวยเพื่อน  ผู้สนับสนุนกิจกรรมดีๆในครั้งนี้
 
โดยในงานแฟนมีทติ้ง แฟนๆจะได้พบความน่ารักเป็นกันเองและเสน่ห์เฉพาะตัวของพัคจองมิน  ที่จะมาโชว์พลังเสียงร้องเพลงในอัลบั้ม ‘Not  Alone’ และเพลงพิเศษเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ  รวมไปถึงการร่วมเล่นกิจกรรมกับแฟนคลับผู้โชคดีบนเวทีอย่างใกล้ชิด   นอกจากนี้ภายในบริเวณงานยังมีบูธกิจกรรมที่จะให้แฟนๆร่วมลุ้นรับของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนมากมายตั้งแต่เวลา 14:00 น.   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.do-concert.com  หรือ  www.facebook.com/doconcert  หรือ twitter@doconcert 


สำหรับท่านที่ยังไม่มีบัตร  สามารถไปเลือกที่นั่งและสิทธิพิเศษ (วีไอพี) ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง  ราคาบัตร(วีไอพี) 4,500 บาท / 3,000 บาท / 1,500 บาท  สิทธิพิเศษสำหรับบัตรวีไอพี  ที่มีจำกัดแค่ 400 ที่นั่งเท่านั้น  ได้สิทธ์จับมือกับศิลปินจำนวน 200 ท่าน  และถ่ายรูปกลุ่มกลุ่มละ 10 ท่าน  จำนวน 200  ท่าน  และบัตรทุกราคาที่นั่งสามารถมารับโปสเตอร์สุดพิเศษเฉพาะประเทศไทยอีกด้วย (สามารถมารับได้ในบริเวณหน้างาน)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top