Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ‘ไดเรคเตอร์คิม’ คิมแจจุง แห่ง JYJ ทำกิจกรรมในไทย ‘ลงนามถวายพระพรฯ-ให้สัมภาษณ์’ พร้อมภาพการเยือนไทย ‘จุนซู-ยูชอน’ ณ สุวรรณภูมิ (2011-04-05)

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2554 คิมแจจุง (KIM JEJUNG) แห่งวง JYJ และคุณกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ได้เข้าร่วมลงนามถวายพระพรฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ศาลา 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนๆอย่างคึกคัก


สำหรับการเดินทางเข้าร่วมลงนามถวายพระพรฯในครั้งนี้ เนื่องจากแจจุงต้องเดินทางมาเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ต ‘2011 JYJ World Tour Concert in Thailand’ ซึ่งนอกจากที่เขาจะได้ขึ้นโชว์เป็นหนึ่งในสมาชิกของ JYJ แล้วเขายังรับหน้าที่เป็นผู้กำกับคอนเสิร์ต (ไดเรคเตอร์) อีกด้วยเช่นเดียวกัน


ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้แจจุงตัดสินใจเข้าร่วมลงนามถวายพระพรฯ ให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงหายประชวร พร้อมเปิดเผยว่า "ผมอยากแสดงความเคารพต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวซึ่งเป็นที่รักของแฟนๆผมครับ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้พบพระองค์ด้วยตัวเอง แต่ผมก็อยากให้พระองค์มีพระพลานามัยที่แข็งแรงครับ" เขาเปิดเผยท่ามกลางความประทับใจของทีมงานและแฟนๆชาวไทย


หลังจากนั้นแจจุงก็ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทยอย่างเป็นกันเอง ในขณะที่ตลอดระยะเวลาที่เขาอยู่ในประเทศไทย คิมแจจุง ก็ได้เดินสายทำกิจกรรมร่วมกับการทำงานในมาดของ ‘ไดเรคเตอร์คิม’ ในคอนเสิร์ต ‘2011 JYJ World Tour Concert in Thailand’ อย่างทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียว


ในวันที่ 28 และ 30 มีนาคม 2554 สองหนุ่มแห่ง JYJ อย่าง คิมจุนซู (KIM JUNSU) และพัคยูชอน (PARK YUCHUN) ได้ลัดฟ้าถึงเมืองไทยเพื่อเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ต ‘2011 JYJ World Tour Concert in Thailand’ ท่ามกลางการตอบรับของบรรดาแฟนคลับที่สนามบินสุวรรณภูมิกันอย่างคึกคัก


อนึ่ง หลังจาก 3 หนุ่ม JYJ ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2011 JYJ World Tour Concert in Thailand’ ในประเทศไทย พวกเขาก็เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในวันที่ 23 นี้ที่ไต้หวัน, 7 พฤษภาคม ที่กรุงปักกิ่ง และในวันที่ 11-12 มิถุนายน ณ ประเทศเกาหลีใต้ (พูซาน)


ประมวลภาพ
กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD





























ขอขอบคุณภาพจาก 411 Entertainment



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top