Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อียอนฮี-ชิมชางมิน เผยแฟชั่นคู่รักร็อคเกอร์ อำลา ‘Paradise Ranch’ ใน HIGHCUT (2011-03-17)

‘คู่รักแห่งฟาร์มสวรรค์’ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) และ ชิมชางมิน (Shim Chang Min) ถ่ายภาพแฟชั่นชุดสุดท้ายร่วมกันพร้อมปิดฉากละคร


เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา SBS ‘Paradise Ranch’ ได้อวสานลงอย่างเป็นทางการ โดยคู่รักในเรื่องอย่างอียอนฮีและชิมชางมินก็ได้มาถ่ายภาพร่วมกันใน HIGHCUT เป็นครั้งสุดท้าย


สองคู่พระนางที่มีภาพลักษณ์ในแบบเดียวกับการ์ตูน ในครั้งนี้ทั้งอียอนฮีและชิมชางมินได้ปรากฏตัวต่อหน้ากล้อง พร้อมกลับมายืนยันถึงความเป็นที่สุดในด้านวิชวลอีกครั้งหนึ่ง


การแปลงโฉมเป็นคู่รักแนวร็อคของทั้งคู่ไม่ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบน่ารักเหมือนกับละครในช่วงที่ผ่านมา แต่กลับอวดเสน่ห์ในแบบแฟชั่นเนเบิ้ลให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างชัดเจน ทางด้านอียอนฮีมาพร้อมกับช้อตทีเชิ้ตที่อวดหน้าท้องอันขาวเนียนแมทช์กับกางเกงสกินนี่ในสไตล์แบบแกลมลุค โดยเฉพาะกับกระโปรงแบบมินิเดรสก็ช่วยเผยเรียวขาที่เนียนใสถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว


ทางด้านชิมชางมินที่มาพร้อมกับบอดี้ไลน์แบบมินิมอลให้สัมผัสในแบบเดียวกับนายแบบอาชีพ เขาได้มาเผยให้แฟนๆได้สัมผัสภาพลักษณ์ในแบบไบเกอร์ลุคและทักซิโดคลาสิคลุค เรียกได้ว่าการถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบก็ชวนเพิ่มสัมผัสในด้านแฟชั่นที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดอีกด้วย




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top