Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สมาชิกวง H.O.T รวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี พร้อมต้อนรับ ‘อีแจวอน’ หลังปลดประจำการ (2011-03-07)

7 มีนาคม 2554 อีแจวอน (Lee Jae Won) สมาชิกวง H.O.T เข้าร่วมพิธีปลดประจำการทหารของกองกำลัง 28 เมืองดงดูชอน จังหวัดคยองกี โดยในวันนี้เป็นวันที่เขาปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติเสร็จสิ้นสมบูรณ์รวม 2 ปี


อีแจวอน รายงานตัวเข้ากรมเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2552 โดยหลังจากเขาปฏิบัติภารกิจรวม 22 เดือนเขาก็ได้รับการปลดประจำการในที่สุด ในวันนี้มีเพื่อนๆของเขาอย่างสมาชิกวง H.O.T ประกอบไปด้วย มุนฮีจุน (Moon Hee Jun), จางอูฮยอก (Jang Woo Hyuk), โทนี่อัน (Tony An) และ คังทา (Kang Ta) มาร่วมต้อนรับกันอย่างพร้อมหน้ารวมถึงแฟนๆที่ต่างมาร่วมให้กำลังใจอีแจวอนด้วยเช่นเดียวกัน


ตั้งแต่เมื่อเวลา 7 โมงเช้า มีบรรดาแฟนคลับกว่า 500 คนเดินทางมารอการกลับมาอีกครั้งของ อีแจวอน รวมถึงพร้อมต้อนรับสมาชิกอีก 4 คนของ H.O.T กันอย่างคึกคัก ถึงแม้ว่าวันนี้อากาศจะหนาวเย็นกว่า 0 องศาแต่แฟนๆก็ได้เตรียมลูกโป่ง ป้ายแบนเนอร์ รวมถึงของขวัญมามอบให้กับพวกเขาอย่างอบอุ่นเป็นอย่างมาก


แฟนคลับคนหนึ่งที่เป็นแฟนมาตั้งแต่อัลบั้มแรกของ H.O.T เปิดเผยว่า "วันนี้ฉันลางานมาค่ะ แฟนๆตรงนี้หลายๆคนก็เป็นเหมือนกับฉัน ตื่นเต้นมากที่ได้เจอพวกเขาอีกครั้ง แทนที่จะคิดว่าพวกเขาต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ฉันว่าแค่พวกเขามีคอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้งหนึ่งมันก็เยี่ยมมากแล้วค่ะ" เธอกล่าวความหวัง


โดยก่อนที่อีแจวอนจะออกมาจากกรมบรรดาสมาชิกในวง HOT ก็ได้ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ ทันทีที่พวกเขาปรากฏตัวพร้อมกับแฟนๆต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันอย่างถ้วนหน้า หลังจากอีแจวอนออกมาจากกรมการอยู่พร้อมหน้ากันของสมาชิก HOT ทั้ง 5 คนอีกครั้งในรอบ 7 ปีก็นับเป็นภาพที่มีความหมายเป็นอย่างมากสำหรับแฟนๆ


ทันทีที่สมาชิกเห็นหน้าน้องเล็กอีแจวอนพวกเขาก็กล่าวทักทายและสวมกอดกันในแบบสบายๆ ทางด้านแจวอนที่เดินมาพร้อมกับใบปลดประจำการเขาก็มีใบหน้าที่สดใสร่าเริงทำเอาบรรดาแฟนๆต่างปลื้มกันอย่างถ้วนหน้า


อีแจวอน กล่าว "ได้เห็นบรรยากาศแบบนี้อีกครั้งรู้สึกอึ้งมากเลยครับ มันยากมากที่จะได้เห็นเพื่อนๆในวงมารวมตัวกันอีกครั้ง ผมก็ไม่ใช่คนที่ยอดเยี่ยมอะไรไม่เคยได้ไปรับพี่ๆตอนที่ออกจากกรมเพราะตัวผมเองก็อยู่ในกรม การมาของพี่ๆในวันนี้มันเป็นอะไรที่ผมรู้สึกขอบคุณมากเลยครับ" เสริม "ได้มาเจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปีมันเป็นอะไรที่น่าขนลุกมาก" เขากล่าว


โทนี่อันกล่าว "ความจริงแล้วผมมีความคิดว่าพวกเราจะต้องมาเจอกันสักครั้งครับ หลังจากที่ผมคุยกับเพื่อนๆว่าเราควรจะมาแสดงความยินดีให้กับแจวอนเพราะเขาเป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในกรม พวกเราทั้งหมดก็เห็นด้วยครับ และเราก็มารวมตัวกันในวันนี้แบบอัตโนมัติเลยครับ" เขากล่าว


อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงการกลับมารวมตัวเป็น HOT อีกครั้ง พวกเขากล่าว "ตอนนี้เราคงยังพูดอะไรถึงขั้นนั้นไม่ได้ครับ จริงๆแล้วในวันนี้ก็เป็นการมาพบกันอีกครั้งในรอบ 7 ปีของพวกเราเหมือนกันครับ เพราะเช่นนั้นพวกเราก็คงต้องไปกินข้าวให้พร้อมหน้ากันสักครั้งครับ" เขากล่าวสงวนท่าที


บรรดาสมาชิกในวงต่างก็พูดถึงน้องเล็กอีแจวอนในการกลับมาครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


จางอูฮยอก กล่าว "เมื่อก่อนพวกเราเคยพูดเรื่องนี้กันและผมก็รู้สึกดีใจที่วันนี้มันก็กลายเป็นจริง การรวมตัวกันของพวกเราในวันนี้ขนาดผมยังประทับใจเลยครับ การที่ผมไม่ได้ออกมาตอนที่เข้ากรมทำให้การออกจากกรมของแจวอนในวันนี้มันทำให้ผมภูมิใจในตัวเขาและรู้สึกละอายใจยิ่งกว่าด้วยครับ" เขากล่าว


คังทา กล่าว "ภูมิใจและปลื้มใจครับที่แจวอนเป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่ปฏิบัติหน้าที่เสร็จสิ้นแล้ว ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนถูกปลดปล่อยเลยครับ" โทนี่อันกล่าว "ผมก็เหมือนกันถึงแม้ว่าผมเองจะเพิ่งออกจากกรมได้เพียง 6 เดือน แต่พอได้เห็นแจวอนมีสุขภาพที่ดีและเขาตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ในกรม ผมก็หวังว่าเขาจะได้รับความรักมากขึ้นในมาดของ ‘อีแจวอน’ นะครับ" เขากล่าว


อีแจวอน กล่าว "เขาบอกว่าถ้าเราสามารถปฏิบัติตัวได้เหมือนกับทหารหลังออกจากกรมหนึ่งเดือนเราจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ต่อไปในวันข้างหน้า ผมจะเอาสิ่งที่เรียนรู้มาจากตอนที่เป็นทหารมาปรับใช้กับการใช้ชีวิตครับ" ด้านมุนฮีจุน เสริม "ในฐานะที่ผมเป็นกองหนุนมา 4 ปีแล้วถ้าเรารู้สึกได้แบบนั้นจริงๆชีวิตย่อมไปได้ดีแน่นอน แต่ว่าเดี๋ยวผ่านไป 10 วันก็ลืมแล้ว" เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ พร้อมเผย "แจวอนเป็นคนที่เขียนเพลงเก่งมากผมเชื่อว่าเขาต้องไปได้ดีแน่นอนครับ" เขากล่าว


ด้านมุนฮีจุนเผย "ความจริงแล้วเมื่อวานผมนอนไม่หลับครับ หัวใจมันเต้นรัวเพราะทุกคนจะมารวมกันในวันนี้ ถึงแม้ว่าผมจะประทับใจมากแต่น้ำตาไม่ไหลนะครับ" เขากล่าวล้อเล่น จางอูฮยอกกล่าว "ในปีนี้สมาชิกทุกคนก็จะตั้งใจกันทำกิจกรรมกันเหมือนเดิมครับ" เขาให้คำมั่นสัญญา


แฟนคลับกล่าว "ถ้าวันนี้ไม่ได้มาต้องเสียใจมากแน่ๆเลยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมเผยความตื่นเต้น ในวันนี้แฟนๆยังได้เตรียมเค้กร่วมยินดีมาให้กับอีแจวอนด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top