Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Choi Si Won) เผยผ่านทวิตเตอร์ ‘กรุณาอย่าใช้คำว่าสัญญาทาส’ แจงไม่เคยพูดว่า ‘ณ ปัจจุบัน’ (2010-12-30)

ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ศิลปินในสังกัด SM Entertainment กล่าวอย่างมีอารมณ์เผยกรุณาอย่าเรียกว่า ‘สัญญาทาส’


ในทวิตเตอร์ของชเวชีวอนล่าสุดเขาเขียนข้อความว่า “เมื่อวาน…อีกแล้วที่คำว่า ‘สัญญาทาส’ มันผุดขึ้นมาอีกครั้ง..พวกเราก้าวไปสู่ความฝันเดียวกันพร้อมกับความเชื่อและความศัทธาซึ่งกันและกัน ผมอยากจะพุ่งทะยานต่อไปในวันข้างหน้า ผมหวังว่าคำพูดที่ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นทาสกับคำว่า ‘สัญญาทาส’ มันจะไม่ออกมาอีก” เขากล่าว


เขากล่าว “ผมไม่รู้จริงๆว่าคำที่ผมไม่เคยพูดมันไปอยู่ในพาดหัวข่าวได้ยังไง! ‘ณ ปัจจุบัน?’ คำพูดนั้นไม่เคยออกมาจากปากผม :(” เขากล่าว


ชเวชีวอน กล่าวปิดท้าย “อย่าเรียกพวกเราว่าทาส สิ่งที่เราต้องการทำก็คือการเป็นป็อปคัลเจอร์ไอคอนที่ดี” เขากล่าวพร้อมอัพโหลดภาพมงกุฎ


หลังจากนั้น โบอา (BoA) ก็ได้รีทวิตข้อความของชเวชีวอนพร้อมกล่าว “เป็นข้อความที่มีหัวคิด! (개념글!)” ด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง สำหรับปัญหาของข้อความส่วน ‘ณ ปัจจุบัน?’ ของชเวชีวอนนั้น เกิดจากบทความของสำนักข่าวแห่งหนึ่งในเกาหลีที่อัพเดทเมื่อ 30 ธันวาคม โดยเป็นบทความการให้สัมภาษณ์ของชเวชีวอนในงานพบปะนักข่าวละครเรื่อง ‘ATHENA’ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา


ในบทความที่ชีวอนกล่าวถึงนี้ นักข่าวถามชีวอนว่า เขาและเพื่อนในวงได้จัดการเรื่องสัญญาทาสในประเด็นของระยะเวลาและส่วนแบ่งรายได้เสร็จเรียบร้อยหรือยัง ชเวชีวอน ตอบจากคำอ้างของสำนักข่าว กล่าว “ไม่ครับ” พร้อมเสริม “(ณ ปัจจุบัน) ไม่มีปัญหานั้นครับ” ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชเวชีวอนต้องออกมาชี้แจงกับคำว่า “ณ ปัจจุบัน” นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top