Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ ไอยู (IU) เสียดายอดชม ‘บูสเตอร์ 3 ขั้น’ ด้านต้นสังกัดเผย ‘ไม่รู้จะได้ฟังอีกหรือเปล่า!?’ (2010-12-22)

ไอยู (IU) ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนคลับในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ นั่นก็เพราะความสามารถในการร้องเพลงของเธออย่างที่ทุกคนเรียกว่า ‘เสียงสูง 3 ขั้น’ หรือ ‘บูสเตอร์ 3 ขั้น’


‘บูสเตอร์ 3 ขั้น’ คือการดันเสียงสูงขึ้นไป 3 ระดับ นับเป็นฉายาใหม่ที่ทุกคนได้มอบให้กับไอยูในระหว่างการร้องเพลง ‘Good Day’ โดยเฉพาะกับเสียงสูงของไอยูที่นักร้องไอดอลทั่วไปยากจะทำตามได้นั้น ก็ทำให้ไอยูกลายเป็นหนึ่งไอดอลที่มีความแตกต่างจากไอดอลในด้านของความสามารถในการร้องเพลงนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในรายการเพลงต่างๆแฟนๆกลับไม่ได้เห็นเธอโชว์ ‘บูสเตอร์ 3 ขั้น’ อีก ด้วยเหตุนี้ต้นสังกัดเธอออกมาเปิดเผยว่า "ไม่มีเหตุผลอะไรพิเศษครับ" ในขณะเดียวกัน "จริงๆแล้วการร้องเสียงสูงแบบยากๆนี้ มันทำให้เราต้องการปกป้องคอและเส้นเสียงของเธอด้วยครับ หลังจากนี้คงจะไม่ได้เห็นบูสเตอร์ 3 ขั้นอีกครับ" เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ ทำให้แฟนๆของไอยูต่างต้องการรู้ความจริงว่าเพราะเหตุใดที่ไอยูถึงหยุดโชว์บูสเตอร์ 3 ขั้น บ้างก็ถึงกับแสดงความผิดหวังและเสียดายที่จะไม่ได้เห็นเธอโชว์พลังเสียงอีก แฟนคลับกล่าวว่าการที่ไม่ได้เห็นจุดไคลแม็กซ์ในโชว์ของไอยูก็เปรียบเสมือนการไม่ได้ดูโชว์ของเธอนั่นเอง ทางด้านแฟนๆยังหวังให้สุขภาพของไอยูกลับมาหายดีโดยเร็วเพื่อที่จะได้กลับมาโชว์พลังเสียงอีกครั้งหนึ่ง


แต่ทว่าเมื่อไหร่ไอยูจะคัมแบ็ค ‘บูสเตอร์ 3 ขั้น’ นั้นทางด้านสังกัดยังคงไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆในเรื่องนี้ เขากล่าวแต่เพียง "ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ" "เราจะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะโชว์หรือไม่หลังจากดูถึงสภาพร่างกายของเธอ" "ตอนนี้ยังไม่รู้จริงๆครับ" เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าไอยูจะโชว์ บูสเตอร์ 3 ขั้นใน รายการ Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 23 ธันวาคมหรือไม่ ต้นสังกัดเผย "ยังไม่รู้เลยครับว่าทุกคนจะได้เห็นเสียงสูง 3 ขั้นหรือเปล่า" เขากล่าวปิดท้ายอย่างปริศนา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top