Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองมิน (Park Jung Min) แห่ง SS501 เผยพร้อม ‘แก้ผ้า’ ถ้าเป็นงานละคร! (2010-10-01)

พัคจองมิน (Park Jung Min) ประกาศแผนการเปิดตัวผลงานเดี่ยวในประเทศจีน


เมื่อวันที่ 30 กันยายน เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมฟอร์โมซา ไทเป ไต้หวัน พัคจองมิน จัดงานแถลงข่าวร่วมเซ็นสัญญากับ Sony Music ประเทศจีน โดยงานในครั้งนี้ถือเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 2 ถัดจากการร่วมเซ็นสัญญากับ Yamaha Music Entertainment ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา


ในงานแถลงข่าววันนี้ อดัมชเว ประธาน Sony Music China Holdings และ นากวังฮุน ประธาน CNR Media ต้นสังกัดของพัคจองมิน, เอนจีไช (แชจีบยอง) ประธาน Comic-ritz และจูนิชิซุนมิ ประธาน Yamaha Music Entertainment ต่างก็ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างครบถ้วน


สำหรับงานในวันนี้มีสื่อมวลชนจากไต้หวันเข้าร่วมเป็นจำนวนมากอย่าง CTS TV, SETTV, GTV, China TV, Star TV, Sina, Shanghai TV, China Time รวมถึงสื่อจากต่างประเทศอย่าง สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง จีน รวมมากกว่า 150 สื่อ และมีผู้สื่อข่าวกว่า 200 คนเลยทีเดียว


Sony Music ผู้จัดจำหน่ายผลงานเพลง K-POP ในไต้หวันเตรียมเปิดฉากโปรโมชั่นโดยการนำพัคจองมินมาเป็นผู้นำในด้านคอนเท้นต์ของประเทศเกาหลี ในขณะเดียวกัน Sony Music ก็จะทำหน้าที่เป็นบริษัทดูแลศิลปินด้วยเช่นกัน การจับมือกันระหว่างพัคจองมินและ Sony Music ในครั้งนี้ เขาเตรียมทำกิจกรรมทั้งในจีน ไต้หวัน ฮ่องกง ประเทศไทย มาเลเซีย เวียดนาม และสิงคโปร์


พังจองมิน เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในเกาหลีเดือนพฤศจิกายน 2553 หลังจากนั้นเขาจะจัดงานแฟนมีทติ้งในเดือนธันวาคม 2553 และจะวางจำหน่ายอัลบั้มเพลงในประเทศจีนช่วงปี 2554


พัคจองมิน เปิดเผยว่า "ได้ร่วมงานกับคนดีๆผมก็รู้สึกดีใจมากเลยครับ" เสริม "ผมจะตั้งใจทำงานเพื่อให้ทุกคนเห็นด้านดีๆของผมครับ" เขากล่าวความรู้สึก พร้อมกล่าวต่อ "ถึงแม้ว่าการออกอัลบั้มเดี่ยวมันอาจจะมีข้อเสียที่ต้องรู้สึกเหงาไปบ้าง แต่ผมคิดว่ายิ่งเราอยู่คนเดียว มันยิ่งต้องทำให้เราพยายามทำงานให้หนักมากขึ้นไปอีกครับ" เขากล่าว


พัคจองมิน มีแผนเข้าร่วมแสดงในผลงานละครไต้หวันโดย Comic-ritz เช่นเดียวกัน ทางด้านประธาน Comic-ritz เผย "เรากำลังทำงานเกี่ยวกับเรื่องบทละครเพื่อพัคจองมินครับ" เสริม "ในเรื่องนี้เขาจะรับบทเป็นตัวละครที่ตลกขี้เล่นแต่ก็จะมีความร้ายกาจไปด้วยครับ" เขากล่าว


พัคจองมิน เผย "ปกติแล้วผมก็อยากแสดงอะไรที่ร่าเริงๆเหมือนกับนิสัยส่วนตัวของผมครับ" เสริม "ปีหน้าการที่ผมจะได้รับบทร้ายๆมันทำให้ผมรู้สึกว่าบทนี้ต้องมีพลังแน่ๆ ซึ่งผมก็อยากลองรับบทร้ายๆเหมือนกันครับ" เขากล่าวด้วยความมั่นใจ


พัคจองมินยังเปิดเผยด้วยว่าเขาพร้อมที่จะเปลือยร่างกายเพื่องานแสดง เขากล่าว "ผมรู้สึกมั่นใจที่จะแก้ผ้าท่อนล่างมากกว่าท่อนบนอีกนะครับ" เสริม "ถ้าเป็นงานละครผมทำได้ครับ แต่อย่าลืมเซ็นเซอร์นะครับ" เขากล่าวติดตลก เมื่อถูกถามว่าถ้าให้เขาหันหลังแก้ผ้าจะรู้สึกอย่างไรบ้าง "ข้างหลังผมงามครับ โอเคเลย" เขากล่าวปิด


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top