Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (T-ARA), อีจุน (MBLAQ) นำทัพนักแสดงแถลงข่าว ละครวัยรุ่น ‘Jungle Fish 2’ (2010-09-16)

16 กันยายน 2553 เวลา 13.30 น. KBS Media Hall ย่านซัมอัง กรุงโซล ได้มีการจัดงานแถลงข่าวผลงานละครวัยรุ่นความยาว 8 ตอน KBS 1TV ‘Jungle Fish Season 2’


ในวันนี้มีบรรดานักแสดงในเรื่องเข้าร่วมงานประกอบไปด้วย อีจุน (Lee Joon MBLAQ), จียอน (Ji Yeon T-ARA), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), คิมโบรา (Kim Bora), ฮันจีอู (Han Ji Woo) และ ชินโซยุล (Shin So Yul)


จียอน เคยผ่านผลงานการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์จนได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือมาแล้วอย่างเรื่อง ‘SOUL’, ‘Lord of Study’ ล่าสุดกับภาพยนตร์ ‘Death Bell : Bloody Camp’


ทางด้านฮันจีอู เจ้าของฉายา ‘ซงเฮคโยหมายเลข 2’ ก็เพิ่งจะได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์สินค้าอย่าง เครื่องสำอาง ‘AVEDA’, โทรศัพท์มือถือ NOKIA, GMarket รวมถึ KET Olleh จนเรียกได้ว่าเธอกลายเป็น CF ควีนไปแล้วในเวลานี้


ก่อนหน้านี้ พัคโบยอง (Park Bo Young) และชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM เคยร่วมปรากฏตัวในผลงานละครสั้น ‘Jungle Fish’ ภาคแรก โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่เน้นประเด็นที่ค่อนข้างรุนแรงอย่างการโกงและปลอมแปลงเกรด ในขณะเดียวกันก็มีการตีแผ่เรื่องการแข่งขันการชิงสอบเข้ามหาวิทยาลัยอันแสนดุเดือดของบรรดานักเรียนมัธยมปลายในเกาหลีใต้ด้วยเช่นกัน


สำหรับผลงานละคร ‘Jungle Fish’ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากงานประกาศผลรางวัลต่างๆจนสามารถคว้ารางวัล Peabody Award (Pulitzer Prize), รางวัลยอดเยี่ยมในงาน Asia-Pacific Broadcasting Union (ปี 2551), รางวัลดีเด่นในงาน ‘East Asia Broadcast Producer Forum (ปี 2551) มาได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง ผลงานละครเรื่อง ‘Jungle Fish Season 2’ เล่าเรื่องราวเมื่อมีเด็กนักเรียนในโรงเรียนเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เพื่อนๆก็ได้ตัดสินใจสืบหาสาเหตุการตายของเด็กคนนั้น โดยในภาค 2 นี้ละครก็ยังคงเน้นปมปัญหาเกี่ยวกับเรื่องราวสังคมที่เกิดขึ้นทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพ ปัญหาครอบครัว การตั้งครรภ์ และเรื่องการทุจริตในวงการศึกษา


‘Jungle Fish Season 2’ ความยาว 8 ตอน ออกอากาศตอนแรก 25 กันยายน 2553 ทาง KBS 1






(ซ้ายไปขวา) คิมโบรา – อีจุน (MBLAQ) – ฮันจีอู – ฮงจงฮยอน – จียอน (T-ARA) – ชินโซยุน






































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top