Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) แจกลายเซ็นแฟนคลับเปิดตัวหนังสือ ‘เส้นทางของโซจีซอบ’ (2010-09-05)

5 กันยายน 2553 เวลา 13.00 น. คโยโบมุนโก ควังฮวามุน กรุงโซล โซจีซอบ (So Ji Sub) จัดงานแจกลายเซ็น ฉลองการวางจำหน่ายสมุดภาพร้อยแก้ว ‘เส้นทางของโซจีซอบ’


ก่อนหน้านี้ ซัลลิมพับบลิชิ่ง เปิดเผยว่าหลังจากที่เปิดให้จองหนังสือตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ผ่านไป 1 สัปดาห์ มียอดเข้ามา 5 หมื่นชุด โดยเฉพาะในเครือข่ายของร้านคโยโบมุนโก ‘เส้นทางของโซจีซอบ’ ก็สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 3 ในชาร์ตรวมประจำสัปดาห์ และอันดับที่ 1 ในส่วนของร้อยแก้ว (Essay) ในขณะเดียวกันชาร์ตออนไลน์ของ Yes24, Interpark, Aladin ก็สามารถติดอันดับในชาร์เบสต์เซลเล่อร์ได้ด้วยเช่นกัน


สำหรับกระแสความสนใจในหนังสือของโซจีซอบในครั้งนี้ บรรดาร้านค้าหนังสือได้วิเคราะห์ว่านั่นเป็นเพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โซจีซอบ ค่อนข้างสงวนตัวเองจากผู้คน ด้วยเหตุนี้การที่โซจีซอบได้มาเปิดเผยเรื่องราวความในใจผ่านรูปภาพและร้อยแก้วอย่างหมดเปลือก ทำให้ไม่เฉพาะแต่แฟนๆเท่านั้น แต่นักอ่านทั่วไปต่างก็ได้ให้ความสนใจหนังสือเล่มนี้กันเป็นอย่างมากเช่นกัน


โซจีซอบ กล่าวเกี่ยวกับหนังสือของเขา "คราวนี้ผมจะอยากก้าวเดินไปพร้อมๆกับทุกคนอย่างสบายใจครับ แม้ว่าการที่ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดมันอาจจะทำให้ทุกคนต้องรู้สึกเหนื่อย แต่ว่าผมอยากจะค่อยๆเปิดหัวใจตัวเองทีละนิดๆถึงแม้ว่ามันจะดำเนินไปอย่างช้าๆครับ" เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา


โดยเฉพาะในผลงานหนังสือเล่มนี้ โซจีซอบ ก็จะได้ร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับนักประพันธ์ อีเวซู, นักวาดการ์ตูน พัคแจดง, นักร้อง TigerJK, ช่างภาพ อีอึงจง, ดีไซน์เนอร์ ชเวมยองอุก, ศิลปิน ดูชิกแอนด์ติลติล ฯลฯ ซึ่งจะมีเนื้อหาการพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆรวมถึงรูปภาพอีกด้วย


‘เส้นทางของโซจีซอบ’ วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2553




































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top