Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘THE FACE SHOP’ (2010-09-02)

นักร้องนักแสดง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง ‘THE FACE SHOP’


นับตั้งแต่ คิมฮยอนจุง เดบิวในนามวง SS501 เมื่อปี 2548 เขาก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆไปทั่วทั้งเอเชีย เรียกได้ว่าความนิยมที่เขาได้รับนั้นมีทั้งจากบรรดาแฟนคลับวัย 10 กว่าไปจนถึง 30~40 ปี ท่ามกลางกลุ่มประเทศต่างๆ อย่างในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน ไทย ฮ่องกง อย่างถ้วนหน้า


ด้วยเหตุนี้เองทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คิมฮยอนจุง ได้รับเลิฟคอลจากบรรดาแบรนด์สินค้าต่างๆให้เขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง การเงิน ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน เรียกได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์แถวหน้าที่ถูกจับตามองจากผู้คนในวงการโฆษณากันเลยก็ว่าได้


ขณะนี้ THE FACE SHOP ได้กลายเป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับที่ 1 ของเกาหลี ในขณะเดียวกันก็กำลังเปิดตลาดไปในอีก 18 ประเทศด้วยเช่นกัน และเนื่องจากการแข่งขันในตลาดเครื่องสำอางนั้นมีความรุนแรงเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ ‘THE FACE SHOP’ ตัดสินใจเลือกคิมฮยอนจุงมาเสริมทัพเพื่อช่วยเพิ่มความแข่งแกร่งในการบุกตลาดครั้งนี้นั่นเอง


โดยเฉพาะกับกระแสความสนใจในผลงานละครเรื่องใหม่ของคิมฮยอนจุงอย่าง MBC ‘Playful Kiss’ ก็ทำให้ THE FACE SHOP คาดว่ากระแสความแรงในละครเรื่องนี้จะแพร่กระจายออกไปทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆในแถบเอเชีย ซึ่งจะช่วยเสริมความนิยมในแบรนด์ ‘THE FACE SHOP’ มากยิ่งขึ้นไปอีก


THE FACE SHOP เผย "คุณคิมฮยอนจุงเป็นผู้ชายที่มีภาพลักษณ์แบบสดใหม่และดูหรูหราไปพร้อมๆกัน โดยการที่เราได้เลือกเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ เขาสามารถเข้ากันกับคอนเซ็ปต์ ‘คุณค่าในความงามแบบธรรมชาติ’ ได้อย่างลงตัว" เขากล่าว


อนึ่ง โฆษณาที่มีคิมฮยอนจุงเป็นพรีเซ็นเตอร์เตรียมเปิดตัวผ่านโทรทัศน์ในเดือนกันยายนนี้ ในขณะเดียวกันเขาก็มีแผนทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top