Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) จะถอนตัวออกจาก คัตตุน(KAT-TUN) จริงหรือ? (2010-07-17)

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา คัตตุน (KAT-TUN) ได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตรอบแรกในชื่อ ‘KAT-TUN LIVE TOUR 2010 WORLD BIG TOUR’ ที่โตเกียวโดม โดยไร้เงาของอาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) 1 ในสมาชิกของวงที่กำลังมีแผนแสดงโซโล่คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกา


ประธานบริษัทจอห์นนี่ส์ คุณจอห์นนี่ส์ คิตากาว่า (Johnny Kitagawa) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ไว้ว่า “ตอนนี้มีการวางแผนในปีหน้า สำหรับจิน ในฐานะศิลปินเดี่ยว ในสหรัฐอเมริกาครับ เราจึงยังไม่มีโครงการให้จิน กลับมาร่วมงานในฐานะคัตตุนได้ในเร็วๆนี้”


แต่อย่างไรก็ตาม การจะตัดสินใจว่า จะให้ อาคานิชิ จิน ถอนตัวออกจาก คัตตุน อย่างเป็นทางการหรือไม่นั้น จะตัดสินใจอีกครั้งเมื่อทัวร์โซโล่คอนเสิร์ตของเค้าจบลงในฤดูใบไม้ร่วงนี้


คุณจอห์นนี่ส์ คิตากาว่า กล่าวต่อ “ในตอนนี้ ผมคิดถึงแต่ความสำเร็จของจินในอเมริกา มันคงไม่ดีแน่ ถ้าผมไปสปอยเค้าว่า ‘ถ้าที่อเมริกาไม่สำเร็จ ก็กลับมาร่วมเป็นวงคัตตุนเหมือนเดิมนะ’ สิ่งที่ผมสามารถทำได้ในตอนนี้คือสนับสนุนเค้าทุกอย่างที่เค้าอยากทำในอเมริกา” พร้อมกล่าวด้วยว่า “ขอให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่อง คัตตุน จะยุบวงเลย”


ในขณะเดียวกัน ก็มีคำถามว่า หาก อาคานิชิ ตัดสินใจจะถอนตัวออกจาก คัตตุน แล้ว ชื่อวงจะต้องเปลี่ยนหรือไม่ เพราะเดิมที ชื่อวงคือการรวมตัวของอักษรแรกของนามสกุลของสมาชิกทั้ง 6 คน ก็ได้รับคำตอบว่า “ถึงแม้จะไม่มี ‘A’ แล้ว ก็ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อวง เพราะจะให้ ‘KA’ หมายถึง ‘Kamenashi Kazuya’ ไป”



KAT-TUN ที่ไร้เงา อาคานิชิ จิน


(▼ ภาพคอนเสิร์ต You & Jin ที่สหรัฐอเมริกา)





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top