Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกิร์ลกรุ๊ป ‘LPG’ เปิดตัวทีเซอร์โป๊-เซ็กส์ ฉาวฉากร่วมรักบนเตียง ชาวเน็ต ‘อึ้ง’ (2010-06-28)

‘เอสไลน์เกิร์ลกรุ๊ป’ LPG เปิดตัวทีเซอร์ทีเซอร์ฉากบนเตียงสุดสยิว


ท่ามกลางภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตล่าสุดที่พกเอาความเซ็กซี่อย่างเต็มเปี่ยม ล่าสุดพวกเธอเกิร์ลกรุ๊ป LPG เพิ่มดีกรีความร้อนแรงได้มากยิ่งขึ้นกับผลงานทีเซอร์แรกที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน พร้อมกับอวดเรือนร่างในฉากบนเตียงความยาว 40 วินาที ทำเอาเว็บพอร์ทัลทั่วเกาหลีร้อนแรงกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในทีเซอร์นี้สมาชิกในวงอย่าง เซมิ ยูมิ ได้ปรากฏตัวเป็นนางแบบสาว โดยเฉพาะกับภาพเปลือยหลังท่อนบนของ เซมิ ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีฉากที่ชวนให้นึกถึงท่าทางที่กำลังร่วมรักกับนักแสดงชายบนเตียง ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองว่าพวกเธอนั้นต้องเตรียมรับศึกจากเสียงวิจารณ์อย่างแน่นอนเลยทีเดียว


ต้นสังกัด LPG เปิดเผยว่า “ผู้ชายนอกใจเธอไปหาหญิงอื่นครับ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความสัมพันธ์ในความรักทำให้เราตัดสินใจใส่ฉากบนเตียงเข้าไปด้วยครับ” เสริม “ก่อนหน้านี้พวกเธอมักจะปฏิเสธภาพลักษณ์ในแบบเซ็กซี่ แต่ว่าคราวนี้มันถึงเวลาแล้วที่พวกเธอจะดึงเอาความเซ็กซี่ในตัวเองให้ทุกคนได้สัมผัสกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง LPG เตรียมเปิดตัวผลงานมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘Doorbell of Love’ ในเร็วๆนี้ ในขณะเดียวกันต้นสังกัดก็เปิดเผยว่าเตรียมทำมิวสิควีดีโอแบบคลีนเวอร์ชั่นมาพร้อมๆกันด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top