Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วาไรตี้ใหม่ ‘Running Man’ นำทีมโดย ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เปิดตัวทีเซอร์ท่ามกลางความฮา (2010-06-28)

‘Running Man’ ช่วงใหม่ในรายการวาไรตี้วันอาทิตย์ SBS ‘Good Sunday’ เปิดตัวทีเซอร์แล้ว


27 มิถุนายน 2553 ในช่วงท้ายของรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2′ มีการเปิดตัวทีเซอร์รายการช่วงใหม่อย่าง "Running Man’ เป็นครั้งแรก


ในทีเซอร์นี้มีบรรดา MC หลัก ยูแจซอก รวมถึงภาพของพิธีกรร่วมคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น คิมจงกุก (Kim Jong Kook), ฮ่าฮ่า (HaHa), แกริ (LeeSsang) ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี ซงจุงกี (Song Jung Ki), อีกวังซู (Lee Kwang Soo) และ จีซอกจิน (Ji Suk Jin) ด้วยเช่นเดียวกัน


แขกรับเชิญในรายการตอนแรก อย่าง อีฮโยริ (Lee Hyori) และ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ได้สวมใส่ชุดช่างในการเล่นเกม ในขณะเดียวกันทีม MC ทั้งหมดก็มีภาพที่พวกเขากำลังวิ่งอย่างเต็มความเร็วเพื่อทำภารกิจบางอย่างด้วยเช่นกัน


หลังจากเปิดตัวทีเซอร์ตอนแรกของรายการชาวเน็ตต่างให้การตอบรับทั้งคาดหวังและรู้สึกเป็นกังวลในเวลาเดียวกัน ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว "ดูตัวอย่างรายการแล้วเหมือนจะวุ่นวายมากๆเลยนะเนี่ย" อีกด้านหนึ่งกล่าว "ยูแจซอกสุดยอด รอไม่ไหวแล้ว"


‘Running Man’ เตรียมออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฏาคมนี้ โดยจะมีการเชิญแขกรับเชิญใหม่ๆมาร่วมในรายการด้วยทุกสัปดาห์เพื่อทำภารกิจการแข่งขันต่างๆ


อนึ่ง หลังจากจบรายการพิเศษ ‘โบกสะบัดธงชาติเกาหลี’ รายการใหม่อย่าง ‘Running Man’ จะแบ่งเวลาการออกอากาศกับรายการเดิมอย่าง ‘Family Outing 2’ ในเวลา 17.20 น.




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top