Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MC ยูแจซอก และ อีฮโยริ บันทึกเทปวาไรตี้ใหม่ช่วง SBS ‘Good Sunday’ เสร็จสิ้นเมื่อเช้าที่ผ่านมา (2010-06-22)

อีฮโยริ (Lee Hyori) ร่วมสนับสนุน MC แห่งเกาหลี ‘ยูแจซอก (Yoo Jae Suk)’ ปรากฏตัวเป็นศิลปินพิเศษในตอนที่ 1 รายการวาไรตี้ใหม่แกะกล่องทางสถานีโทรทัศน์ SBS


เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ สถานที่แห่งหนึ่งในยอดึงโพ กรุงโซล อีฮโยริ ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการวาไรตี้ชุดใหม่วันอาทิตย์ในช่วง SBS ‘Good Sunday’ ซึ่งดำเนินรายการโดยพิธีกรหลักอย่าง ยูแจซอก นั่นเอง


ในรายการวันนี้นอกจากศิลปินรับเชิญอย่าง อีฮโยริ ที่ได้ให้สัญญาว่าจะเข้าร่วมด้วยก็ยังมีพิธีกรประจำอย่าง MC ยูแจซอก, คิมจงกุก (Kim Jong Kook), ฮ่าฮ่า (Haha), แกรี (Gary of LeeSsang) และถึงแม้ว่าการบันทึกเทปจะเริ่มขึ้นอย่างล่าช้า แต่ก็สามารถเสร็จสิ้นการบันทึกเทปลงได้อย่างงดงาม


ทีมงานวงการคนหนึ่งเปิดเผยเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน กล่าว "การบันทึกเทปในวันนี้ผมทราบมาว่าล่วงเลยไปจนถึงตอนเช้าเลยครับ บรรดาผู้ร่วมรายการทั้งหมดทำงานกันอย่างสนุกสนานเป็นอย่างมากครับ" เขากล่าว


อีกคนหนึ่งกล่าว "พวกเขาทั้งหมดเสร็จสิ้นการบันทึกเทปในวันนี้ (22 มิ.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมาครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยกันตลอดทั้งคืนแต่ก็สนุกกันมากๆครับ" เขากล่าว


อนึ่ง รายการวาไรตี้ใหม่แนวแอ็คชันวาไรตี้โดย MC ยูแจซอก เตรียมเป็นช่วงใหม่ในรายการ SBS ‘Good Sunday’ ซึ่งจะมีการเข้าร่วมโดยบรรดาผู้ชมและในทุกๆสัปดาห์จะมีการเชิญศิลปินชื่อดังแห่งเกาหลีเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญ โดยรายการนี้จะเป็นรายการที่มีแนวคิดสดใหม่ เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทุกคน


รายการใหม่โดย MC ยูแจซอก เตรียมออกอากาศช่วงกลางเดือนกรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top