Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นานะ (After School) กาอิน (BEG) เผยใบหน้าไร้เครื่องสำอาง ชาวเน็ตกล่าว..คล้ายกันจริงๆ~! (2010-06-17)

นานะ (After School) กาอิน (Ga In) ฝาแฝดใบหน้าไร้เครื่องสำอาง? ชาวเน็ตเผย ‘เหมือนกันเด๊ะ’


รูปภาพระหว่างสองนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง นานะ (Nana) แห่ง After School และ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls ที่มีใบหน้าคล้ายกันกำลังกลายเป็นที่สนใจอย่างมากจากชาวเน็ต


ล่าสุดในเว็บพอร์ทัลชื่อดังได้มีการอัพโหลดรูปภาพพร้อมกับหัวข้อ ‘ใบหน้าไร้เครื่องสำอางของ นานะ และ กาอิน ที่คล้ายกัน’ ซึ่งก็ได้ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจเข้าชมกันเป็นจำนวนมาก


หลังจากที่มีการเปิดเผยภาพใบหน้าไร้เครื่องสำอางของนานะในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ชาวเน็ตก็ได้เริ่มนำภาพของกาอินมาเปรียบเทียบกัน ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตจำนวนมากกล่าวว่าใบหน้าไร้เครื่องสำอางของทั้งสองคนนั้นมีอะไรที่เหมือนกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะเมื่อดูที่ภาพเหล่านี้ ส่วนที่คล้ายกันของทั้งคู่ประกอบไปด้วย อาทิ ตาชั้นเดียว และถุงใต้ตา(애교살) นั่นเอง


ไม่เพียงเท่านั้นชาวเน็ตยังบอกว่าทั้งคู่มีสัดส่วนร่างกายที่สมบูรณ์แบบคล้ายกัน และเมื่อมีการแต่งหน้าก็ให้สัมผัสที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่เสียงแหบแต่ยังหวานของพวกเธอทั้งคู่ก็นับเป็นเรื่องบังเอิญที่ตรงกันอีกด้วย


อนึ่ง After School เปิดตัวยูนิตใหม่ ‘Orange Caramel’ ประกอบไปด้วย นานะ เรนะ ลิซซี่ พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Magic Girl’ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2553 โดยพวกเธอเตรียมทำกิจกรรมครั้งแรกในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ผ่านทางรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top