Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบซึลกิ (Bae Seul Ki) เผยเรื่องที่ทำให้ ‘คุณยาย’ ต้องประสบอุบัติเหตุท่ามกลางน้ำตา ใน ‘Strong Heart’ (2010-05-26)

แบซึลกิ (Bae Seul Ki) เผยเรื่องราวความรักของคุณยายท่ามกลางหยาดน้ำตา


25 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ แบซึลกิ เผย "พ่อกับแม่ฉันหย่ากันตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบค่ะ หลังจากนั้นฉันก็อยู่กับแม่ และคุณยายมาตลอดค่ะ" เธอกล่าว


แบซึลกิ เผย "ฉันไม่เคยมีความทรงจำในวัยเด็กที่กำลังเล่นสนุกกับเพื่อนๆเลยค่ะ เพราะเวลาส่วนมากฉันอยู่กับคุณยาย ซึ่งท่านก็เหมือนเป็นคุณแม่และเพื่อนด้วย มันทำให้ฉันมีแต่ความทรงจำของคุณยายค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆเมื่อตอนยังเป็นเด็ก" เธอเริ่มกล่าว


เธอกล่าวต่อ "เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น เพราะความเป็นสาวทำให้ฉันรู้สึกรำคาญคุณยายจนถึงขั้นตะโกนใส่ด้วยค่ะ และนั่นทำให้คุณยายเศร้าจนต้องแอบเข้าไปเปิดน้ำในห้องน้ำเพื่อกลบเสียงร้องไห้ของท่านเองค่ะ" เธอกล่าว


แบซึลกิ กล่าว "ตอนที่ยายเข้าไปห้องน้ำแล้วร้องไห้คนเดียว ฉันกลับพูดกับท่านว่า ‘ทำไมต้องร้องไห้เสียใจอะไรแบบนั้นด้วย’ แล้วฉันก็ออกจากบ้านไปเลยค่ะ" เธอสารภาพการกระทำของตัวเองอย่างตรงไปตรงมา


กล่าวต่อ "แต่สิ่งที่ฉันรู้สึกเสียใจมากที่สุด คือแม่ฉันต้องทำงานค่ะ ทำให้คุณยายเป็นคนทำหน้าที่เตรียมข้าวกล่องให้ฉัน เมื่อเทียบกับข้าวกล่องของเพื่อนๆซึ่งแม่พวกเขาเป็นคนทำให้จะมีไส้กรอกที่ดูน่ากินมากๆเป็นเครื่องเคียง แต่ข้าวกล่องฉันจะเต็มไปด้วยผักแล้วก็กิมจิอะไรแบบนี้ค่ะ" เสริม "ที่โรงเรียนฉันอายที่จะเปิดข้าวกล่องของตัวเอง ทำให้ฉันต้องมานั่งอยู่ที่ม้านั่งและกินข้าวคนเดียวค่ะ มันไปจนถึงขั้นที่ฉันจงใจไม่เอาข้าวกล่องมาโรงเรียนเลยค่ะ" เธอกล่าว


แบซึลกิ เผย "การที่ฉันเห็นคุณยายซึ่งหลังโค้งเดินทางมาที่โรงเรียนมันทำให้ฉันรู้สึกอายมากค่ะ ทุกครั้งที่ฉันเอากล่องข้าววางทิ้งไว้ที่บ้าน คุณยายก็จะเอากล่องข้าวนั้นมาให้ที่โรงเรียนเลยค่ะ" เสริม "แต่ฉันกลับบอกคุณยายว่า ‘ใครจะไปกินข้าวกล่องแบบนี้ ยายกินไปเองละกัน’" เธออธิบายเหตุการณ์ในตอนนั้น หลังจากที่แบซึลกิใช้คำพูดสร้างความเจ็บปวดให้กับยายของเธอ แบซึลกิก็เล่นอยู่กับเพื่อนในวันนั้นจนกลับบ้านมืดค่ำและได้พบกับความว่างเปล่าในบ้านของเธอเอง


แบซึลกิ กล่าว "ฉันได้รับโทรศัพท์จากคุณแม่ว่าตอนนี้คุณยายกำลังอยู่ในอาการโคม่า ฉันมารู้เรื่องทีหลังว่า พอคุณยายได้ยินว่าใครจะไปกินข้าวกล่องแบบนี้จากฉัน ท่านก็ไปซื้อเครื่องเคียงเพื่อมาทำข้าวกล่องให้ฉัน จนต้องประสบอุบัติเหตุค่ะ" เสริม "ฉันยังจำได้ดีเลยค่ะ วันนั้นคุณยายไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อซื้อไส้กรอกอันยาวๆที่มีราคาถูกที่สุด เพราะว่าจะได้กินได้หลายๆครั้งค่ะ" เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


แบซึลกิ กล่าวต่อ "เพราะว่าฉันมักจะคอยบ่นแต่เรื่องอาหารในข้าวกล่องมันทำให้คุณยายฉันต้องเจ็บค่ะ" เสริม "ตอนนั้นฉันรู้สึกได้เลยว่าไม่รู้ว่าคุณยายจะอยู่กับฉันได้อีกถึงเมื่อไหร่ พอฉันคิดได้แบบนั้น ฉันก็รู้สึกเสียใจกับช่วงเวลาที่ผ่านมามากๆค่ะ นับตั้งแต่วันนั้นฉันก็พยายามดูแลคุณยายให้ดีที่สุดค่ะ เป็นเพราะว่าคุณยายทำให้ฉันได้เติบโตขึ้นค่ะ" เธอกล่าว


กล่าวต่อ "ตอนนี้อาการป่วยของคุณยายยังไม่หายเป็นปกติดีค่ะ" พร้อมฝากข้อความถึงคุณยายของเธอ กล่าว "ทุกครั้งที่ฉันพูดกับคุณยาย แต่ฉันไม่เคยพูดคำว่าขอโทษ ฉันอยากจะขอโทษท่านค่ะ คำว่ารักที่ฉันไม่ค่อยได้พูดบอกกับท่าน ฉันก็อยากจะขอโทษค่ะ" เสริม "ตอนนั้นฉันยังเด็กทำให้ฉันบ่นเรื่องข้าวกล่อง ถึงแม้ว่าฉันจะกลับไปกินมันไม่ได้แล้ว แต่ฉันอยากจะกินผักเหล่านั้นที่คุณยายได้เคยให้ฉันอีกครั้งค่ะ ฉันรักยายนะ" เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


อนึ่ง รายการวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย คิมยงจุน จีซอกจิน พัคซูจิน คิมแทฮยอน แบซึลกิ ยูริ ฮโยยอน ฮันซึงยอน คังจียอง ชเวอาจิน บยอนกีซู ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top