Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) สวมมาดเซ็กซี่ พรีเซ็นเตอร์สวนน้ำ ‘Huracle Resort Tedin Waterpark’ (2010-05-19)

ทีอาร่า (T-ARA) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์สวนน้ำ


ทีอาร่า ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘Cheon Ahn Huracle Resort Tedin Waterpark’ ซึ่งเรียกได้ว่าพวกเธอเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปิน ถัดจาก ยูอี (UEE) กาฮี (Ga Hee) แห่ง After School, 2PM และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่รับงานพรีเซ็นเตอร์สวนน้ำสุดท้าทายในครั้งนี้


นับตั้งแต่ ทีอาร่า เดบิวเมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา พวกเธอก็ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆในมาดของสาวที่มีทั้งภาพลักษณ์แบบน่ารักและเซ็กซี่นั่นเอง


Huracle Resort เปิดเผยว่า “ทีอาร่า สามารถแปลงโฉมได้ทั้งในแบบ น่ารัก สดใส เซ็กซี่ รวมถึงยังมีการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่างๆอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งพวกนี้ทำให้เราเห็นว่าพวกเธอน่าจะสามารถถ่ายทอดความสนุกสนาน และความหลากหลายของสวนน้ำ ในรีสอร์ทของเราได้เป็นอย่างดีครับ” เขากล่าว


เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทีอาร่า เข้าร่วมถ่ายทำโฆษณาสวนน้ำภายใต้แนวคิด ‘Scandal of Water Park’ โดยในโฆษณาชุดนี้ทีอาร่าจะพาแฟนๆทุกคนไปสัมผัสคลื่นยักษ์และเครื่องเล่นที่น่าดึงดูดใจต่างๆของ ‘Huracle Resort Tedin Waterpark’ ผ่านภาพลักษณ์ในแบบเซ็กซี่ของพวกเธอ โดยโฆษณาชุดนี้จะออกอากาศในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2553


แฟนๆสามารถพบกับเครื่องเล่นและคลื่นยักษ์ในสวนน้ำ Huracle Resort Tedin Waterpark’ ซึ่งจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในต้นเดือนกรกฏาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top