Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยเหตุเปลี่ยน ‘ยูซึงโฮ’ จากหนุ่มในอุดมคติเป็นแค่เพื่อน (2010-05-12)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยเรื่องราวจูบแรกของเธอกับ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)


11 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ จียอน เขียนหัวข้อเรื่องของตัวเองว่า ‘ยูซึงโอทำให้ฉันเป็นบ้า’ พร้อมเปิดเผยว่า “ฉันเสียจูบแรกในชีวิตอันแสนตื่นเต้นกับผู้ชายที่เป็นหนุ่มในอุดมคติของฉันอย่าง ยูซึงโฮ ค่ะ” เธอกล่าวจนทำทุกคนอึ้ง


จียอน กล่าว “หนุ่มในอุดมคติของฉันคือยูซึงโฮค่ะ” เสริม “ฉันต้องเสียจูบแรกในชีวิตให้กับเขาค่ะ ตอนที่ฉันถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Lies’ ของทีอาร่า ฉันได้เข้าฉากจูบกับยูซึงโฮค่ะ” เธอกล่าว


จียอน เผย “ในวันก่อนที่ฉันต้องเข้าฉากกับยูซึงโฮ ฉันนอนไม่หลับเลยค่ะ ตื่นเต้นมากๆเมื่อคิดว่าจะได้เจอกับเขา แล้วพอฉันได้เจอกับเขารู้สึกว่าเท่มากๆเลยค่ะเขาเป็นคนพูดน้อยค่ะ ตอนนั้นฉันต้องถ่ายฉากนั่งมอเตอร์ไซต์กับเขาค่ะ เวลานั่นซ้อนท้ายก็ไม่รู้ว่าต้องจับตรงไหน ก็เลยเอามือแตะแค่เบาๆตรงไหล่ค่ะ แต่ซึงโฮบอกกับฉันว่า ‘มันอันตรายนะครับจับที่เอวสิครับ’ ฉันก็กอดไปเลยค่ะ เท่มากๆเลย” เธอกล่าวพร้อมเก็บอาการปลื้มเอาไว้ไม่อยู่


เธอกล่าว “หลังจากนั้นก็เปลี่ยนมาถ่ายฉากจูบเลยค่ะ พอลงจากมอเตอร์ไซต์เขาก็จับฉันพิงกับกำแพงค่ะ (หัวเราะ) ตอนนั้นทีมงานเยอะมากๆเลย ฉันต้องบอกกับตัวเองว่าฉันต้องทำได้ๆ เพราะเราก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน แต่พอเอาเข้าจรีงๆเห็นหน้าซึงโฮอยู่ข้างหน้าแล้วหน้าฉันแดงเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเปิดเผยว่า ในวันนั้นเป็นจูบแรกในชีวิตของเธอจริงๆกับหนุ่มในอุดมคติยูซึงโอ


จียอน กล่าว “หลังจากนั้นฉันก็ได้ร่วมแสดงละครกับยูซึงโฮอีกครั้งในเรื่อง ‘Lord of Study’ มันทำให้ฉันดีใจมากๆเลยค่ะ ก่อนที่ฉันจะได้เจอกับเขาในวันแรกฉันรู้สึกดีกับเขามากค่ะ แต่พอเจอในวันท่องบทวันแรกฉันก็ทักตามปกติ ‘สวัสดีค่า~’ แต่ความรู้สึกมันแตกต่างไปจากตอนแรกมากเลยค่ะ เขาบอกกับฉันว่า ‘โทษครับมีดินสอหรือเปล่าครับ’ แบบนี้ค่ะ คือตอนที่เขาแสดงมันเท่มากๆเลยอะค่ะ แต่ถ้าปกติแล้วเขาจะเป็นคนที่พูดแบบแบ๊วเว่อร์ๆเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


เธอกล่าวต่อ “แล้วฉากที่เราต้องวิ่งกันด้วยเวลาที่กล้องถ่ายอยู่เขาจะแมนมากเลยค่ะ แต่พอผู้กำกับสั่งคัทเขาจะทิ้งทุกอย่างเลยค่ะ แบบประมาณว่าทรุดลงไปกับพื้นเลยค่ะ ตอนนั้นฉันอึ้งมาก ก็เขาเป็นหนุ่มในอุดมคติของฉันเลยนะคะ” เธอกล่าวพร้อมทำท่าทางน่ารัก


จียอน กล่าวต่อ “ยังมีอีกค่ะ มีอยู่ครั้งนึงฉันต้องเข้าฉากในห้องเรียนค่ะ ซึ่งในระหว่างที่ฉันกำลังรอเข้าฉากอยู่ก็เบื่อค่ะ เลยวาดภาพอาจารย์ บยอนฮีบง ในแบบล้อเลียนน่ะค่ะ เหมือนเด็กวาดภาพอาจารย์จริงๆอะไรแบบนี้ แต่หลังจากนั้นทีมงานก็เห็นภาพนี้แล้วก็ถามว่า ‘ใครวาดภาพนี้ ใคร!?’ ฉันก็คิดกับตัวเองว่าตายแน่ล่ะเราทำยังไงดี” เสริม “ตอนนั้นซึงโฮพูดขึ้นมาเลยค่ะ ‘ถ้างั้นเอามานี่ครับ’ ฉันรู้สึกว่าเขาเท่มากเลย คิดไปว่าเขาต้องทำเพื่อปกป้องฉันแน่ๆ แต่เขาหันฉันมาบอกกับฉันว่า ‘ฝีมือเธอใช่ไหม อย่าทำอีกนะ!’ ฉันหงอยไปเลยค่ะตอนนั้น” เธอกล่าว


จียอน กล่าวปิดท้าย “ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่หนุ่มในสเป็คฉันแล้ว แต่เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับฉันนะคะ” เธอกล่าวพร้อมยิ้ม


อนึ่ง ในรายการวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย เรน, อีแทกน, จองชานอู, จองกาอึน, อีแชยอง, ทาโบล และมิทราจิน แห่ง Epik High, ฮโยมิน (T-ARA), พัคกีอุง, พัคกาฮี นานะ แห่ง After School, ฮวังฮยอนฮี และ จีโอ แห่ง MBLAQ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top