Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lim Eun-kyung ได้รับคัดเลือกให้แสดงนำในละครจีน (2005-12-15)

นักแสดงสาว Lim Eun-kyung เตรียมเปิดตัวในผลงานทางละครทีวีสัญชาติจีนครั้งแรก โดยเอเจนซี่ของเธอ Elite Planning กล่าวเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า Lim Eun-kyung ได้ถูกเลือกให้รับบทนักแสดงนำใน ละครแนวโรแมนติกดราม่า ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเข้าไปพัวพันการโกงประกัน ซึ่งละครเรื่องนี้ได้ผู้ลงทุนคือ ‘Huaxin Yingshi’ (華新影視) ซึ่งเป็นเอเจนจี่ผลิตละครรายใหญ่ของจีน


ละครเรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกเกี่ยวกับผู้ชายและผู้หญิงคู่หนึ่งที่ทำงานในบริษัทประกัน แต่พวกเขาต้องมีเหตุทำให้เข้าไปพัวพันในเคสการโกงประกันเคสหนึ่ง และพวกเขาก็ดูไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ มีการโต้เถียงเกี่ยวกับเรื่องงานอยู่ตลอดเวลาที่พวกเขามีโอกาส สำหรับเรื่องนี้เตรียมออกอากาศในปีหน้าที่จีน


Lim จะบินไปจีนในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เพื่อถ่ายทำละคร เธอจะอยู่ใน Hangzhou เป็นเวลา 3 เดือน โดยจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนธันวาคมนี้ทันที


สำหรับละครเกาหลีที่เธอแสดงอย่างเรื่อง Body Guard และภาพยนตร์เกาหลีในเรื่อง My Doll ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้ก็ได้ความนิยมอย่างดีจากทั้งประเทศจีนและใต้หวันมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่สำหรับละครเรื่องนี้มันจะเป็นครั้งแรกที่เธอบุกตลาดจีนอย่างเต็มตัว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top