Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รายงานการแสดงสดครั้งแรกของ LM.C Live ที่มอสโคว รัสเซีย (2010-04-24)

เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา(วันที่ 3) แอลเอ็มซี (LM.C) ได้เปิดการแสดงสดเป็นวันแรกที่มอสโคว ประเทศรัสเซียที่ Relax Club ซึ่งถือเป็นที่แรกของทัวร์ในปี 2010 นี้ของพวกเขา จากที่ห่างหายไปนานกับการเปิดทัวร์ที่ยุโรปเป็นเวลา 1 ปีเต็ม สองหนุ่มมายะ (Maya) และไอจิ (Aiji) ก็ได้ฤกษ์เปิดทัวร์ครั้งที่ 2 โดยเริ่มเดินทางออกจากญี่ปุ่นมาตั้งแต่วันที่ 2 เมษายนเป็นต้นมา หลังจากเดินทางร่วม 20 ชม. และถึงสนามบินมอสโควแล้ว ก็จะเห็นแฟนๆที่มาพร้อมป้ายทำมือที่เขียนว่า "LM.C Welcome to Russia"


สำหรับการแสดงสดที่รัสเซียครั้งแรกนี้ มีแฟนๆที่มารวมตัวกันจำนวนมากเพื่อต่อแถวรอแอลเอ็มซี ในบริเวณข้างสถานที่จัดไลฟ์ก่อนเวลาเปิดการแสดงถึง 6 ชม.กันเลยทีเดียว เมื่อรถบัสมาถึงสถานที่จัดงาน ก็มีเสียงร้องเพลง "88" เพื่อเป็นการต้อนรับการมาถึงของแอลเอ็มซีที่ดังมาจากแฟนๆที่มารวมตัวกัน โดยมีทั้งคุณลุงที่ใส่เสื้อยืดลายธงชาติญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งเด็กผู้หญิงที่แต่งคอสเพลย์


เมื่อใกล้ถึงเวลาเริ่มของการแสดง แฟนๆที่ทนรอไม่ไหวก็ส่งเสียงตะโกนเรียก "LM.C!LM.C!LM.C!" ดังก้องไปทั่วทั้งฮอลล์ ในเวลาเดียวกับที่ SE (เพลงเปิดไลฟ์)เล่นไปเรื่อยๆ voltage ก็ขึ้นมาบนเวที และแล้วคอนเสิร์ตแอลเอ็มซีในยุโรปทัวร์ก็เปิดม่านขึ้น


""


คอนเสิร์ตเสียงดังกระหึ่มอย่างต่อเนื่องทั้ง 20 เพลง โดยเริ่มจากเพลง "GHOST†HEART" มายะ (maya) นักร้องนำของวงทักทายเป็นภาษารัสเซีย หลังจากนั้นก็ เข้าสู่ช่วงพูดด้วยภาษาอังกฤษปนกับญี่ปุ่น ทั้งฮอลล์ถูกย้อมไปด้วยสีสันของแอลเอ็มซีเมื่อไหร่ไม่รู้ได้
ในตอนที่ไลฟ์ใกล้จะจบลง ทั่วทั้งฮอลล์เต็มไปด้วยเสียงตะโกนก้องเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า "A.RI.GA.TO.! A.RI.GA.TO.!" ดังขึ้นนับครั้งไม่ถ้วนซ้ำๆกันจากแฟนเพลงสำหรับแอลเอ็มซีที่มาจากญี่ปุ่นเพื่อไลฟ์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยืนกล่าวคำขอบคุณบนเวทีอย่างยาวนานเพื่อแสดงความรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้ง


มายะ เจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่สามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้จากแฟนเพลงแถวหน้าสุด และได้บอกความรู้สึกออกไปว่า "ถึงแม้พวกเราจะเป็นคนญี่ปุ่น และทุกคนเป็นรัสเซีย แต่เรื่องตรงนี้มันก็ไม่เกี่ยวกันหรอกนะ เกิดมาบนดาวดวงเดียวกัน ใช้ชีวิตอยู่ในยุคสมัยเดียวกัน และการมารวมตัวกันที่นี่ได้แบบนี้เนี่ยเป็นเรื่องที่สุดยอดไปเลยนะ"


""


ในรอบอังกอร์ ยังชวนให้ผู้ชมรีเควสท์เพลงได้โดยถามว่า "ชอบเพลงไหนกัน?" แล้วอยู่ๆก็เล่นเพลงที่ไม่ได้เตรียมมาในเซทลิสท์อย่าง "88" เป็นของขวัญเซอร์ไพรซ์ให้กับแฟนๆไป ในขณะที่เสียงแฟนๆทั่วทั้งฮอลล์ดังก้องกระหึ่มด้วยความตื่นเต้นกับเพลง 88 สุดท้ายพวกเขาก็ได้เล่นเพลงที่แสดงถึงตัวตนของแอลเอ็มซี  "☆Rock the LM.C☆" และแล้วการแสดงในวันแรกของทัวร์ และครั้งแรกในมอสโควก็จบลงอย่างงดงาม


หลังจากไลฟ์จบลง แฟนเพลงจำนวนมากวิ่งไปหาสต๊าฟแล้วกล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า "ขอบคุณสำหรับไลฟ์ที่สุดยอดนะ!" "ขอบคุณที่พาแอลเอ็มซีมา!"


LM.C LIVE TOUR 2010 in EUROPE Moscow (Russia)
・GHOST † HEART
・Bell the CAT
・MC
・Space Wannabiez
・mosaique city
・DAYS
・MC
・CRAZY A GO GO
・CHEMICAL KING-TWOON
・METALLY
・OH MY JULIET.
・MC
・EDO FUNK
・Optimisland
・Hitokoto
・pOlyLifE
・meteorion
・Bokura no Mirai
・little Fat Man boy
・It’s a Wonderful Wonder World
・PUNKY ❤ HEART
・Encore
・88
・BOYS & GIRLS
・☆Rock the LM.C☆

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top