Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผย คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เคยชวนเป็นนักแสดงใน ภ.เรื่องแรกของเธอ (2010-04-24)

อีมินโฮ (Lee Min Ho) แห่ง ‘Boys Over Flowers’ เปิดเผยว่าเขาเคยได้รับคำชวนจากเพื่อนนักแสดงในเรื่องเดียวกันอย่าง คูเฮซอน (Ku Hye Sun) ให้เข้าร่วมในผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอกำกับด้วยตัวเอง


23 เมษายน ในรายการ MBC ‘Section TV’ อีมินโฮ เปิดเผยเมื่อถูกถามว่า “ช่วงนี้คุณยังติดต่อกับนักแสดงในเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ อยู่หรือเปล่า?” เขาตอบ “ใช่ครับ” หลังจากนั้นพิธีกรก็ถามต่อว่าแล้วคุณติดต่อกับคูเฮซอนบ้างหรือเปล่า เขาตอบ “ติดต่อกันครับ” เขากล่าว


หลังจากนั้นอีมินโฮถูกถามต่ออีกว่าเขาเคยได้รับการติดต่อจากคูเฮซอนให้เข้าร่วมในผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอทำหน้าที่เป็นผู้กำกับบ้างหรือไม่ อีมินโฮ ตอบ “เธอพูดเลียบเคียงเหมือนกันครับว่าอยากให้ผมมาร่วมงานด้วย แต่การทำงานในนามของผู้กำกับและนักแสดง ผมคิดว่าเราคงจะต้องรู้สึกอึดอัดแน่ๆ แถมผมว่าเธอต้องสั่งให้ผมทำอะไรนู่นนี่เยอะแน่ๆครับ ผมเลยปฏิเสธไป” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


อีกทั้งอีมินโฮยังถูกถามด้วยว่าเขากังวลอะไรในร่างกายมากที่สุด เขาตอบ “เวลาผมน้ำหนักขึ้นหน้าผมจะออกด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Black Magic’ เป็นเรื่องราวความรักและมิตรภาพของบรรดานักดนตรีที่ต้องใช้ชีวิตอันเต็มไปด้วยความเสียสละ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ คูเฮซอน ทำหน้าที่เป็น คนเขียนบท ผู้กำกับ ทำเพลง และเป็นนักแสดง รวม 1 คน 4 หน้าที่ด้วยกัน


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top