Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Secret-จางกึนซอน-อีชียอง-พัคจองอา-ALEX-พัคชียอน ฯลฯ ทัพดาราร่วมแคมเปญ ‘URBAN FARM’ โดย ‘JACK&JILL’ (2010-04-19)

บรรดานักร้องนักแสดงชื่อดังเข้าร่วมในแคมเปญเพื่อสิ่งแวดล้อม ‘URBAN FARM’


แบรนด์เครื่องแต่งกาย ‘JACK&JILL’ ร่วมกับนิตยสาร NYLON เปิดตัวแคมเปญ ‘URBAN FARM’ ซึ่งเป็นแคมเปญเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับการเข้าร่วมถ่ายอัลบั้มภาพของศิลปินดาราและนักร้องชื่อดังเป็นจำนวนมาก


สำหรับแคมเปญ ‘URBAN FARM’ เป็นแคมเปญเพื่อใช้ที่ว่างในเมืองสำหรับตัว ‘เรา’ เอง อีกทั้งเพื่อร่วมช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม การเปิดตัวกิจกรรมนี้จะชวนให้ทุกคนมาปลูกผักในที่ของตนเองให้เป็นกิจวัตรประจำ โดยการทำ ‘URBAN FARM’ นั้นถือเป็นกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศแถบยุโรปในเวลานี้



SECRET เปิดเผยว่าหลังจากที่เธอถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้เสร็จแล้ว เธอจะเดินทางไปยังร้านค้า JACK&JILL เพื่อนำเมล็ดพันธุ์ของผักอย่าง ผักกาดฮ่องเต้, ผักกาดหอม และ บีทรูท มาปลูกที่บ้านเพื่อมีส่วนร่วมแคมเปญนี้อย่างต่อเนื่อง



อีซากัง (Lee Sa Kang) กล่าวว่าเมื่อผู้คนเริ่มตระหนักถึงความรุนแรงของภาวะอากาศเป็นพิษในเมืองทุกคนก็ควรมารวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันในการดำเนินการตามแคมเปญในครั้งนี้ ในขณะที่ส่วนตัวของเธอนั้นอยากทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ เพื่อสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมให้ทุกคนได้รับทราบกัน


""


‘บอนนี่ (Bonnie)’ เด็กสาวที่เคยถูกตำหนิอย่างหนักกับภาพลักษณ์แบบ ‘แบดเกิร์ล’ เมื่อตอนที่เธอร่วมรายการ ‘Bad Girl Diary’ อย่างไรก็ตามการกลับมาอีกครั้งของเธอ Bonnie ได้เผยให้ทีมงานได้เห็นถึงภาพลักษณ์อันแสนน่ารักสดใสเหมือนกับในซิทคอมเรื่องใหม่จากทุกๆภาพที่มีการกดชัตเตอร์ โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์แห่งความสดใสและมีชีวิตชีวาของเธอก็ทำให้เธอได้รับความรักอย่างมากจากทุกๆคนในกองถ่าย


""


จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ที่ขณะนี้กำลังทำหน้าที่เป็นฑูตประชาสัมพันธ์กรุงโซล ได้เข้าร่วมโครงการนี้เนื่องจากต้องการทุกคนมีส่วนร่วมในการปลูกผักเพื่อรับประทานเองจากพื้นที่ว่างในเมือง โดยการทำเช่นนี้จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อสิ่งแวดล้อมได้ด้วยเช่นกัน


อีกทั้งในอัลบั้มภาพชุดนี้ จางกึนซอก ที่กำลังเตรียมตัวถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘You’re Pet’ ก็ได้เผยภาพลักษณ์หลังจากลดน้ำหนักให้แฟนๆได้ชมด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในภาพยนตร์เรื่องนี้จางกึนซอกต้องรับบทเป็นนักบัลเล่ต์ดาวรุ่งทำให้เขาต้องเข้าชั้นเรียนการเต้นในสไตล์โมเดิร์นแดนซ์ พร้อมกันนี้ก็ยังต้องควบคุมอาหารเพื่อให้หุ่นนั้นออกมาผอมเพรียวเข้ากับบทบาทด้วยเช่นกัน


ถึงแม้ว่าจางกึนซอกจะมีงานที่ค่อนข้างยุ่งแต่เขาก็ได้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์อันพรั่งพรูตามสไตล์ที่ราวกลับเด็กหนุ่มแสนน่ารักในอัลบั้มภาพชุดนี้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขามาช่วยเพิ่มความสดใสให้กับแคมเปญนี้ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


""


อีชียอง (Lee Si Young) ดาราสาวที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้จนเรียกได้ว่าเป็นงานอดิเรกของเธอต้องตกใจเมื่อเธอได้ทราบข่าวว่าจะได้มีส่วนร่วมในโครงการปลูกผักเพื่อสิ่งแวดล้อมในครั้งนี้ เธอยังเปิดเผยว่าต้นไม้นั้นจะช่วยสร้างออกซิเจนและช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์ ด้วยเหตุนี้การเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ทำให้อีชียองตั้งเป้าว่าจะชวนให้ทุกคนมาร่วมกันปลูกต้นไม้ เพราะยิ่งปลูกมากเท่าไหร่ทุกคนก็จะมีออกซิเจนที่ไว้หายใจมากขึ้นเท่านั้น


""


พัคจองอา (Park Jung Ah) อดีตสมาชิกวง Jewelry ที่เตรียมรีเทิร์นงานละครอีกครั้งในรอบ 6 ปี ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เธอต้องทุ่มเทให้กับการซ้อมการแสดง แต่เมื่อจองอาเห็นเป้าหมายที่ดีของโครงการนี้ก็ทำให้เธอระงับตารางงานและมาถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้ในทันทีเลยทีเดียว


""


พัคชียอน (Park Si Yeon) เธอกำลังเตรียมมีผลงานละครเรื่องใหม่ในบทบาทของ ยูฮี อย่าง KBS ‘Red Candy’ ซึ่งเตรียมฉายในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ เธอเปิดเผยว่าปกติเธอชื่นชอบผลงานการประพันธ์ของผู้แต่งอย่าง โนฮีคยอง อยู่เป็นทุนเดิมแล้ว ทำให้การร่วมงานในครั้งนี้เธอมีความรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ปกติเธอมักจะเป็นหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่ แต่ในผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้เธอได้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์แบบ 180 องศามาเป็นสาวธรรมดา ซึ่งเธอยังเปิดเผยด้วยว่าหลังจากการทำงานภาพชุดนี้เธอจะนำผักไปปลูกด้วยตนเองเช่นกัน


""


อเล็กซ์ และ โฮรัน มาในมาดของคู่รักที่พวกเขาได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดาทีมงานเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันอเล็กซ์ก็ยังได้ยื่นข้อเสนอสำหรับเดทคอร์สโดยการไปร่วมกันปลูกผักในฟาร์มช่วงวันหยุดเพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วยเช่นเดียวกัน


""


แบดูนา (Bae Doo Na) ที่หลังจากเปิดตัวผลงานภาพยนตร์ ‘Air Doll’ ไปเมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมาเธอก็ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญเพื่อสิ่งแวดล้อมในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะงานยุ่งแต่แบดูน่าก็ได้เผยให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความเป็นห่วงในสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง แคมเปญ ‘URBAN FARM’ ของ JACK&JILL มีบรรดาศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ซีเคร็ท (SECRET), จางกึนซอก (Jang Geun Suk), แบดูนา (Bae Du Na), อเล็กซ์ (Alex), โฮรัน (Horan), อีชียอง (Lee Shi Young), พัคชีฮู (Park Shi Hu), พัคชียอน (Park Shi Yeon), พัคจองอา (Park Jung Ah), Bonnie, คิมแทอุค (Kim Jae Wook) ฯลฯ ซึ่งต่างล้วนเป็นดาราที่มีหัวใจรักในสิ่งแวดล้อมกันอย่างถ้วนหน้า โดยภาพทั้งหมดสามารถติดตามได้ใน NYLON ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้


""
พัคชีฮู


""
คิมแจอุค

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top