Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน – พัคฮันบยอล สวมชุดแต่งงานใน ‘Oh! My Lady’ (2010-04-18)

ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ พัคฮันบยอล (Park Han Byul) เผยภาพถ่ายชุดแต่งงาน


ในระหว่างการบันทึกเทปละครเรื่อง SBS ‘Oh! My Lady’ ชเวชีวอน และ พัคฮันบยอล ได้เข้าร่วมถ่ายทำในฉากคอนเซ็ปต์ชุดแต่งงานร่วมกัน


ในละครเรื่องนี้ท็อปสตาร์ซองมินอู (รับบทโดยชเวชีวอน) และรักแรกของเขาแฟชั่นดีไซน์เนอร์ ฮงยูรา (รับบทโดย พัคฮันบยอล) ทั้งคู่ได้สวมใส่ชุดทักซิโดและชุดแต่งงานเข้าฉากในครั้งนี้


ในฉากนี้ ยูรา ได้ร้องขอให้ มินอู สวมใส่ชุดทักซิโดที่เธอเป็นคนออกแบบด้วยเอง ทางด้านมินอูที่แกล้งทำเป็นไม่อยากลอง ในที่สุดเขาก็ได้ใส่ชุดทักซิโดที่เธอออกแบบ แต่เขาก็ต้องตะลึงเมื่อ ยูรา ได้สวมชุดแต่งงานปรากฏตัวออกมาในเวลาเดียวกันด้วย


ระหว่างกลางการบันทึกเทปในฉากนี้ ทั้งสองคนที่เคยมีประสบการณ์บนเวทีก็สามารถเผยภาพลักษณ์แห่งความเป็นมืออาชีพได้อย่างชัดเจน จนบรรดาทีมงานถึงกับเอ่ยปากว่า “เหมือนกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวประจำเดือนเมษายนเลยนะเนี่ย” ต่างให้การตอบรับอย่างถ้วนหน้า


อีจองฮึม โปรดิวเซอร์ ‘Oh! My Lady’ เปิดเผยว่า “ด้วยความเป็นมืออาชีพของนักแสดงทำให้การทำงานในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เป็นภาพที่ชวนให้นึกถึงเหมือนกับถ่ายอัลบั้มภาพ” เสริม “โดยเฉพาะกับฉากที่มินอูได้จูบกับแกฮวาไปแล้ว แต่เขาก็ดันมาใส่ชุดแต่งงานกับยูริอีก สุดท้ายแล้วสถานการณ์มันจะเป็นอย่างไรทุกคนสามารถชมได้ในละครทั้งหมด”


เทปนี้ออกอากาศ 19 เมษายน 2553




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top