Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[รายงาน] ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลัดฟ้าขอบคุณแฟนคลับ ที่สนับสนุน ‘YAMAHA FINO’ เอลฟ์ไทยกว่าครึ่งหมื่นแห่รับ! (2010-03-26)

26 มีนาคม 2553 เวลา 18.30 น. งานมอเตอร์โชว์ 2010 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ : ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) จำนวน 10 คน (อีทึก ชีวอน คยูฮยอน ดงแฮ ชินดง ซองมิน อึนฮยอก ฮีชอล เยซอง รยออุค) จากแดนกิมจิพรีเซ็นเตอร์ ‘ยามาฮ่า ฟีโน่ (YAMAHA FINO)’ ลัดฟ้าสู่ประเทศไทย เพื่อร่วมงานแถลงข่าวขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ภายใต้แนวคิด ‘AMAZING FINO’ ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นอย่างดี


งานในวันนี้อุ่นเครื่องแฟนคลับด้วยการโชว์คัฟเวอร์แดนซ์ ในขณะเดียวกันทันทีที่ซุปเปอร์จูเนียร์ปรากฏตัวบนเวทีพวกเขาก็ได้รับการตอบรับจากบรรดาแฟนคลับชาวเอลฟ์ไทยกว่า 5,000 คนที่มาร่วมให้กำลังใจอย่างร้อนแรง พวกเขาได้เปิดเผยเรื่องราวต่างๆบนเวทีอย่าเป็นกันเอง พร้อมกับอวดประโยคภาษาไทยเด็ดๆที่เรียกได้ว่ากลายเป็นธรรมเนียมการมาเยือนประเทศไทยไปเรียบร้อยแล้ว


นอกจากนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังได้ร่วมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้รับบัตรผ่านช่องทางต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม หรือช้อปปิ้งสินค้ายามาฮา ให้ได้ขึ้นมารับลายเซ็นบนเวทีกับมือพวกเขาโดยตรง พร้อมกับการกล่อมไปด้วยเสียงเพลงจากบรรดาแฟนคลับที่ร่วมกันร้องมอบให้กับซุปเปอร์จูเนียร์อย่างอบอุ่นเป็นอย่างมาก


ไม่เพียงเท่านั้นบรรดาแฟนคลัยยังได้ร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับ อึนฮยอก สร้างความประทับใจให้กับพวกเขาอย่างถ้วนหน้า


สำหรับช่วงท้ายของงานก่อนที่พวกเขาจะอำลาเวที ซุปเปอร์จูเนียร์ ก็ไม่ลืมที่จะโชว์เพลงเพื่อขอบคุณและเอาใจแฟนๆอย่าง ‘Marry U’ และ ‘Sorry, Sorry’ เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มไบเทคบางนากันไปเลยทีเดียว


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top