Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮยอก (Yoon Hyuk) ดูโอ้ DECEMBER รถชนพักรักษาตัว 6 สัปดาห์ เจ้าตัวสปิริตแรงพร้อมลุยทำงานต่อเนื่อง (2010-02-22)

เพิ่งจะได้รับการเปิดเผยว่า ยุนฮยอก (Yoon Hyuk) หนึ่งในคู่หูดูโอ้วง DECEMBER ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 6 สัปดาห์


22 กุมภาพันธ์ 2553 ช่วงเช้า CS Happy Entertainment ต้นสังกัดวง DECEMBER เปิดเผยว่า “เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ในระหว่างที่ยุนฮยอกกำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากบันทึกเสียงในอัลบั้มชุดใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาก็ได้ประสบอุบัติทางรถยนต์จากการพุ่งข้ามไปชนกับต้นไม้ข้างทาง” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ตอนที่เกิดอุบัติเหตุรถของเขาพลิกคว่ำ ซึ่งในตอนนั้นเองทำให้กระจากหน้าแตกมาบาดในหน้าเขายาวประมาณ 8 เซนติเมตร ดั้งจมูก กระดูกซี่โครง และกระดูกเชิงกรานแตก ซึ่งแพทย์ได้แจ้งว่าเขาต้องรักษาตัวอย่างน้อย 6 สัปดาห์” เขากล่าว


ในขณะที่เพื่อนของยุนฮยอกที่นั่งมาด้วยกันในวันนั้น ขาหักทั้ง 2 ข้าง และเพื่อนอีกคนหนึ่งที่นั่งอยู่ด้านหลังก็ประสบเหตุกระดูกที่บริเวณเอวแตกด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ยุนฮยอก ซึ่งได้ฟื้นมาจากอาการสลบไปชั่วคราวก็ต้องพบว่ารถของเขาเองนั้นกำลังมีไฟลุกไหม้ และเขาเองก็ยังได้เป็นคนช่วยเพื่อนทั้งสองคนที่ร้องเรียกด้วยความเจ็บปวดซึ่งติดอยู่ในรถด้วยเช่นกัน สำหรับเรื่องราวนี้ได้ถูกเปิดเผยจากเพื่อนของเขาในมินิโฮมเพจของยุนฮยอกนั่นเอง


ต้นสังกัดกล่าว “ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วเขาต้องพักรักษาตัวมากกว่า 6 สัปดาห์ส่งผลให้เราวางแผนเลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ออกไปก่อน แต่ว่ายุนฮยอกแสดงความต้องการว่าไม่ต้องการเลื่อนวางจำหน่ายอัลบั้มพร้อมบอกว่าจะทำงานตามตารางเดิม ทำให้เราก็ต้องตามใจเขาครับ”


อนึ่ง DECEMBER เตรียมคัมแบ็คพร้อมผลงานชุดใหม่ในวันที่ 4 มีนาคม 2553 พร้อมกับซิงเกิ้ล ‘Honesty’ โดยสมาชิกยุนฮยอกเตรียมทำกิจกรรมไปพร้อมๆกับการรักษาตัวในเวลาเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top