Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ, ซูยอง และ ทิฟฟานี่ แห่ง โซนยอชิแด (SNSD) รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ‘BIOTHERM’ (2010-02-04)

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว BIOTHERM (www.biothem.co.kr) เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทได้เลือกพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์คนใหม่แล้วประกอบไปด้วย ยูริ (Yuri) ซูยอง (Soo Young) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


BIOTHERM เปิดเผยว่า “เราเลือกพรีเซ็นเตอร์อย่างยูริ ซูยอง และทิฟฟานี่เพราะว่าพวกเธอมีภาพลักษณ์ที่ดูมีสุขภาพดีและน่ารักสดใส รวมถึงยังได้รับความรักจากกลุ่มชายหนุ่ม แม้กระทั่งกลุ่มหญิงสาววัยรุ่นเป็นอย่างมากอีกด้วย และการที่เรากำลังมีเป้าหมายเป็นกลุ่มตลาดวัยรุ่นทำให้เราวางแผนส่งพรีเซ็นเตอร์กลุ่มใหม่นี้ลงไปร่วมทำกิจกรรม”


โดยเฉพาะในตอนนี้ ยูริ กำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ในผลิตภัณฑ์ ‘BIOTHERM HOMME’ ร่วมกับนักแสดง แดเนียล เฮนนี่ (Daniel Henny) ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ถ่ายทำโฆษณาของผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘UV Supra Detox’ ในบทบาทของคู่รักเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว สำหรับโฆษณาชุดนี้จะเริ่มเปิดตัวผ่านทางโทรทัศน์และนิตยสารตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ในขณะที่โฆษณาที่ได้ถ่ายทำโดยมีพรีเซ็นเตอร์อย่าง ยูริ ซูยอง และ ทิฟฟานี่ รวมทั้งหมด 3 คนก็จะได้ออกอากาศในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้เช่นเดียวกัน


Richard Cymberg ประธาน L’Oral Korea เปิดเผยว่า “ที่เราเลือกยูริ ซูยอง และทิฟฟานี่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เพราะว่าพวกเธอมีภาพลักษณ์ที่ดูใสสะอาด และผิวที่เนียนเรียบให้สัมผัสที่ดูเป็นคนมีสุขภาพดีซึ่งเหมาะกับแบรนด์ของเรา” เสริม “เราคาดหวังว่าความมีพลังของพวกเธอจะช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับแบรนด์ของเราไปพร้อมๆกับพรีเซ็นเตอร์เดิมอย่างแดเนียล เฮนนี่ด้วยครับ”


ทางด้านยูริ ซูยอง ทิฟฟานี่ กล่าว “ถึงแม้ว่าพวกเราจะมีตารางงานที่ยุ่งมาก แต่การที่เราจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ BIOTHERM ซึ่งจริงๆเราก็ใช้ผลิตภัณฑ์พวกนี้อยู่แล้วทำให้เรารู้สึกดีใจมากค่ะ พวกเราจะพยายามตั้งใจทำงานเพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่สวยและมีสุขภาพดีให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ” พวกเธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top