Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Ga In) สุดปลื้ม โจควอน ขอความรักกลางคอนเสิร์ต พัคจินยอง (JYP) (รายการ We Got Married) (2010-01-31)

โจควอน (Jo Kwon) ขอความรัก กาอิน (Ga In) ใน ‘We Got Married’ สำเร็จลงอย่างงดงาม


30 มกราคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้ในรายการ โจควอน ได้พาภรรยาของเขาอย่าง กาอิน ไปพบกับรุ่นพี่ พัคจินยอง แห่ง JYP Entertainment ในคอนเสิร์ตของเขา


ในรายการวันนี้ระหว่างที่บอสใหญ่ JYP กำลังขับร้องเพลง ‘Proposal Song (청혼가)’ อยู่ในคอนเสิร์ตของเขา เมื่อถึงท่อนที่ 2 ของเพลงก็ปรากฏว่า โจควอน ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องและเต้นเพลงเดียวกันต่อหน้า กาอิน ซึ่งนั่งอยู่เป็นผู้ชมคอนเสิร์ตในวันนั้น ไปพร้อมกับได้มอบดอกไม้ขอความรักจากเธอ


ก่อนหน้านี้โจควอนได้มาร่วมฝึกซ้อมเพลงเพื่อเตรียมใช้สำหรับโชว์ภรรยาของเขาในวันคอนเสิร์ตจริง ในขณะที่ก่อนถึงเวลา โจควอน ก็ได้นั่งท่องเนื้อเพลงพร้อมกับเผยให้เห็นถึงท่าทางอันแสนตื่นเต้นได้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเมื่อถึงช่วงเวลาจริงเขากลับสามารถทำทุกอย่างออกมาได้ยอดเยี่ยมผิดกับตอนซ้อม ไม่เพียงเท่านั้นเขายังทำท่า ‘กั๊บควอน’ ต่อหน้ากาอินและผู้ชมคอนเสิร์ตกว่า 4,000 คน เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว


หลังจากจบเหตุการณ์ในคอนเสิร์ต กาอิน เปิดเผยว่า “อึ้งค่ะ คือมันเป็นอะไรนี่แบบว่า ไม่รู้สิคะ นึกคำพูดอะไรไม่ออกเลย” เสริม “คือจริงๆแล้วก่อนหน้านี้เวลาฉันเห็นคนบันเทิงมาทำอะไรแบบร้องเพลงขอความรักในคอนเสิร์ตแบบนี้ ฉันจะคิดว่าทำไมต้องทำอะไรแบบนั้นกันด้วย” กล่าวต่อ “แต่พอตัวเองเจอเข้าจริงๆ ได้รับการขอความรักจากสามี ฉันรู้สึกดีมากเลยค่ะ ตอนนั้นถึงมีคนเต็มฮอลล์ มีพ่อตาจินยอง มีทีมกล้องอยู่ด้วย แต่ว่าฉันไม่เห็นพวกเขาเลยค่ะ ในสายตาของฉันตอนนั้นเห็นแต่โจควอนคนเดียวเลยค่ะ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ” เธอกล่าวความประทับใจ


โจควอนกล่าว “ผมคิดว่าเธอต้องร้องไห้ครับ คือผมทำแบบนี้เพราะอยากให้เธอซึ้งน่ะครับ แต่สุดท้ายแล้วก็เลยเหมือนว่าผมกลับทำมันไม่ได้” เขากล่าวด้วยความเสียดาย


อย่างไรก็ตาม กาอิน ให้สัมภาษณ์กล่าว “เวลาคนเรามีความสุขมากๆทุกอย่างมันจะอื้งอึงไปหมดเลยค่ะ และสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ฉันไม่อยากเชื่อมันเลยค่ะ คือสิ่งที่เกิดในวันนี้เป็นสิ่งที่ปกติในชีวิตฉันคิดว่าไม่ชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้วค่ะ แต่สุดท้ายเอาเข้าจริงๆนอนไม่หลับเลยค่ะ ตื่นเต้นมากๆ” เธอกล่าวด้วยความสุข

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top