Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันคยอง (SJ) ฟ้องยกเลิกสัญญา SM Ent ด้าน คยูฮยอน เผย ‘แม้แต่สัตว์ยังไม่กัดมือผู้ให้อาหาร’ (2009-12-21)

คยูฮยอน (Kyu Hyun) สมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) พูดเกี่ยวกับกรณีคดีความของ ฮันคยอง (Han Kyung) หนึ่งในสมาชิกวงเดียวกัน


21 ธันวาคม 2552 คยูฮยอน อัพเดทไซเวิลด์ส่วนตัวของเขาพร้อมข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า "Even a beast don’t bite the hand that feeds one…I can not understand (แม้แต่สัตว์ยังไม่กัดมือผู้ให้อาหารเลย..ผมไม่เข้าใจจริงๆ)" เขากล่าวเปิดเผยถึงกรณีที่ฮันคยองกำลังมีคดีความขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment นั่นเอง


อย่างไรก็ตามเมื่อข้อความของคยูฮยอนได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ทำให้หลังจากนั้นคยูฮยอนได้ลบข้อความในไดอารีออกในทันที พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ในใจผมแค่หวังว่านี่คือทางเดินที่ถูกต้อง..ผมกลัว” คยูฮยอนกล่าวเพื่อป้องกันคนอื่นตีความผิดในข้อความก่อนหน้านี้นั่นเอง


อนึ่ง ก่อนหน้านี้สื่อสัญชาติจีนรายงานว่า “ฮันคยอง สมาชิกชาวจีนจากวงซุปเปอร์จูเนียร์ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อยกเลิกสัญญาผูกขาดกับทางต้นสังกัด SM Entertainment”


21 ธันวาคม 2552 สื่อจีนรายงานข่าวเปิดเผยว่า “ฮันคยองได้ยื่นเรื่องต่อศาลกลางกรุงโซลให้ยกเลิกสัญญาผูกขาดกับทางต้นสังกัด SM Entertainment” เสริม “เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา สมาชิกวงดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) อย่าง มิคกี้ยูชอน ยองอุงแจุง เซียจุนจู ก็ได้ยื่นเรื่องต่อศาลในกรณีที่คล้ายกันนี้ และศาลตัดสินให้ยกเลิกสัญญาบางส่วนในหัวข้อที่สมาชิกทั้ง 3 สามารถรับงานนอกได้โดยไม่ต้องผ่านความเห็นชอบจากทางต้นสังกัด”


ฮัยคยอง เข้าสู่วงการบันเทิงผ่านการออดิชั่นในปี 2544 กับงาน ‘H.O.T China’ ด้วยจำนวนผู้แข่งขันกว่า 3000:1 หลังจากที่เขาได้รับเลือกและผ่านการฝึกอย่างหนักหลายปี ฮันคยอง ก็ได้เดบิวอย่างเป็นทางการในเกาหลีและเป็นชาวจีนคนแรก เมื่อเดือนเมษายน 2551 ฮันคยองได้เป็นหนึ่งในยูนิต ‘Super Junior-M’ และเริ่มทำกิจกรรมในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ


และจากเรื่องราวทั้งหมด ต้นสังกัด SM Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “เพื่อซุปเปอร์จูเนียร์แล้วเราจะพูดคุยและหาทางออกในปัญหานี้กับฮันคยองครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top