Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน (KARA) เผยภาพถ่ายร่วมกับ 2 มนุษย์ยักษ์ ‘Bob Sapp-Cali’ ใน StarKing (2009-12-16)

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) เผยภาพถ่ายคู่กับมนุษย์ยักษ์ ‘Bob Sapp และ Cali’ ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจ


ฮึนซึงยอน ได้ถ่ายภาพร่วมกับมนุษย์ยักษ์ทั้งสองคนนี้ ในระหว่างการบันทึกเทปพิเศษวันคริสต์มาสรายการ SBS ‘Star King’ โดยในครั้งแรกที่ ฮันซึงยอน ได้เจอกับทั้งสองคนนี้ เธอมีอาการตกใจและกลัวเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามด้วยการแนะนำตัวอย่างสนุกสนานและเต็มไปด้วยอารมณ์ขันของทั้งสอง ส่งผลให้พวกเขาได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน


หลังจากที่กล่าวทักทายสั้นๆ ทั้งหมดก็ได้มาถ่ายภาพร่วมกันโดยทั้งทาง Bob Sapp และ Cali ได้ยกฮันซึงยอนขึ้นไหล่ราวกับว่าเธอตัวเบาเป็นอย่างมาก ทั้งหมดได้ถ่ายภาพกันพร้อมรอยยิ้มจนทำเอาทีมงานในกองถ่ายวันนั้นตื่นเต้นกันไปตามๆกัน


ในขณะเดียวกันเมื่อทั้ง Bob Sapp และ Cali ได้มายืนประกบคู่กับ คังโฮดง (Kang Ho Dong) ก็ได้ทำให้พิธีกรดูเหมือนเขากลายเป็นเด็กไปจนเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมในห้องส่งได้เป็นอย่างมาก


แบซองอู โปรดิวเซอร์เปิดเผยว่า "คราวก่อนที่ Bob Sapp และ Cali มาปรากฏตัวในรายการได้รับการตอบรับดีมากเลยครับ เพราะทุกคนสงสัยกันว่า ‘ถ้านำ Bob Sapp และ Cali มาปะทะพละกำลังกันใครจะเป็นผู้ชนะ?’ ส่งผลให้เราเคสติ้งทั้งคู่เข้ามาครับ" เสริม "รายการวันนี้จะเป็นโชว์ที่สนุกสนานมากกว่าที่คาดเอาไว้เสียอีกครับ" เขากล่าวปิดท้าย "อย่าลืมพบกันในเทปพิเศษวันคริสต์มาส 19 ธันวาคมนี้นะครับ"


ออกอากาศ 19 ธันวาคม 2552 เวลา 18.30 น.


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top