Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SBS เตรียมปลุกชีพรายการวาไรตี้สไตล์ ‘X-Man’ ออกอากาศช่วงคริสต์มาสปลายปีนี้ (2009-12-07)

SBS วางแผนรีเทิร์น ‘X-Man’ ในรอบ 3 ปี


25 ธันวาคม 2552 เตรียมออกอากาศรายการคริสต์มาส สเปเชี่ยล ‘Oh! Brothers’ สำหรับรายการนี้ไม่ใช่รายการประเภทเรียลวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน แต่จะเป็นรายการเกมวาไรตี้ในสตูดิโอที่ถอดแบบมาจากรายการ ‘X-Man’ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งของรายการ ‘X-Man’ ที่ปิดฉากไปเมื่อเดือนเมษายน 2550 หรือกว่า 3 ปีที่ผ่านมานั่นเอง


ทีมงาน ‘Oh! Brothers’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2552 กล่าว “เรามีแผนบันทึกเทปแรกในวันที่ 15 ธันวาคม 2552 ครับ” เสริม “สำหรับเทปในวันที่ 25 ธันวาคมจะเป็นเทปพิเศษนำร่องครับ ซึ่งหลังจากนั้นเราจะดูเรตติ้งผู้ชมแล้วค่อยตัดสินใจว่าจะให้ ‘Oh! Brothers’ เป็นรายการประจำหรือไม่ต่อไป” เขากล่าว


เดิมทีรายการ ‘X-Max’ มีพิธีกรประกอบไปด้วย คังโฮดง ยูแจซอก คิมเจดง อีฮยอกแจ ฯลฯ ในขณะที่รายการ ‘Oh! Brothers’ จะมีพิธีกรชายนำรายการหนึ่งคน ผสมผสานกับสมาชิกประจำ และแขกรับเชิญอีกประมาณ 12~13 คนต่อสัปดาห์ ซึ่งจะมีการดำเนินรายการผ่านรูปแบบเกมต่างๆที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน


ทีมงานกล่าวปิดท้าย “เดิมทีเราตั้งใจจะทำในรูปแบบของ ‘X-Man’ แต่จนกว่าจะถึงตอนที่ออกอากาศจริงเราคิดว่าโอกาสในการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการให้มีความแตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิงก็ยังคงมีความเป็นไปได้เช่นกัน” เขากล่าวสงวนท่าที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top