Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในรอบ 2 ปี (2009-11-18)

อีจีอา (Lee Ji Ah) เตรียมจัดกิจกรรมพบปะแฟนๆเป็นครั้งแรก


ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2552 คังนัม กรุงโซล อีจีอา เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในชื่อ ‘All a matter of Perspective’ สำหรับกิจกรรมที่เธอจะได้พบกับแฟนๆในเกาหลีครั้งนี้ ถือเป็นงานที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการของเธอ


นับตั้งแต่ อีจีอา เข้าสู่วงการด้วยผลงานละครเดบิวอย่าง MBC ‘The Legend’ เมื่อปี 2550 เธอก็ได้รับข้อเรียกร้องจากแฟนๆมาเรื่อยมาให้จัดงานแฟนมีทติ้ง หลังจากนั้นเป็นเวลากว่า 2 ปี งานแฟนมีทติ้งครั้งแรกก็เตรียมเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จะแตกต่างจากงานแฟนมีทติ้งแบบธรรมดา โดยจะมีการเตรียมกิจกรรมเอาไว้ถึงสองสไตล์ด้วยกัน


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ตั้งแต่เดบิวแล้วครับมีแฟนๆต่างชาติเรียกร้องให้เราจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้ง ซึ่งการเตรียมกิจกรรมการพบปะระหว่างอีจีอาและแฟนๆในเกาหลีครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยครับ" เสริม "ในขณะที่แฟนต่างชาติทั้งญี่ปุ่น ไทย ออสเตรเลีย ต่างแสดงความรู้สึกเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ได้ครับ"


อีจีอาได้ใช้เวลาเตรียมตัวงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาอย่างตั้งอกตั้งใจ โดยภายในงานแฟนๆจะได้ชมฝีมือการวาดภาพของอีจีอา รวมถึงงานกราฟิกที่เธอได้เตรียมมาแสดงอย่างครบถ้วน


อีกทั้ง อีจีอายังได้เตรียมเพลงที่เธอขับร้องด้วยตนเองมาเอาใจแฟนๆ ไปจนถึงความรักแสนพิเศษที่เตรียมมอบให้กับแฟนๆอีกด้วยเช่นกัน สำหรับภาพเบื้องหลังการเตรียมงานที่ถูกปิดเป็นความลับทั้งหมดนี้จะได้เปิดเผยผ่าน OliveTV ให้แฟนๆได้ชมกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top