Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กึนซอก-ชินเฮ-ฮงกิ-ยงฮวา แห่ง ‘You Are Beautiful’ แปลงโฉมเป็นตุ๊กตาดินเหนียวแสนน่ารัก ฝีมือชาวเน็ต (2009-11-06)

ตุ๊กตาดินเหนียวทีมนักแสดงนำ SBS ‘You Are Beautiful’ ได้ถูกเปิดเผยด้วยฝีมือแฟนคลับ


แฟนคลับสุดเหนียวแน่น จากละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ กับ ID ‘สตอเบอรี่โซโบรุ (딸기 소보루)’ ได้เขียนข้อความกล่าว "ไอดอลกรุ๊ปในละคร ‘You Are Beautiful’ มีบุคคลิคที่โดดเด่นเป็นอย่างมากและนั่นทำให้เราลองปั้นตุ๊กตาดินเหนียวขึ้นมา" พร้อมกันนี้ชาวเน็ตคนนี้ก็ยังได้โพสภาพตุ๊กตาดินเหนียวแสนน่ารัก ซึ่งมีรูป 4 นักแสดงนำประกอบไปด้วย จางกึนซอก (แทคยอง), พัคชินเฮ (โคมินัม), อีฮงกิ (เจเรอมี่) และ จองยงฮวา (คังชินอู)


ชาวเน็ตคนนี้เปิดเผยว่า "ภาพท่าโพสในตัวละครพวกนี้เราใช้แบบจากหน้าปกอัลบั้มแจ็คเก็ตเพลงประกอบละคร" เสริม "เพื่อให้เข้ากับมาดไอดอล เราได้ใช้กางเกงที่หลากหลายสี เสื้อผ้าส่วนบน และทรงผมที่หลากหลาย" เขากล่าวพร้อมกับเผยตัวการ์ตูนของแทคยอง ในกางเกงสีเขียว, มินัม กางเกงสีม่วง, เจเรอมี่ กางเกงสีฟ้า และ ชินอู กางเกงสีแดงสด


นอกจากนี้ยังเพิ่มความเหมือนของ แทคยอง ด้วยการเน้นการเขียนตาแบบสองชั้นด้วยเทคนิคแบบสโมกกี้อาย พร้อมกับทรงผมเรียบแปล้เหมือนในละคร, มินัม ที่ต้องแปลงโฉมเป็นผู้ชายในเรื่องก็มาพร้อมกับทรงผมสั้นและดวงตาที่กลมโต ไปจนถึงเจเรอมี่ ที่มาพร้อมกับทรงผมสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ และชินอูที่มาในมาดของชายนุ่มนวลราวกับถอดแบบจากละครมาเลยทีเดียว


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top