Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) รับบทในละครมหากาพย์ ‘Dong Yi (ดงอี)’ พร้อมฉายต้นปีหน้า (2009-11-04)

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เตรียมรับบทเป็นนางเอกสาว ในผลงานละครเรื่องใหม่ฝีมือโปรดิวเซอร์ อีบยองฮุน (Lee Byung Hoon) เจ้าของผลงาน ‘แดจังกึม’ และ ‘อีซาน (ISan)’


4 พฤศจิกายน 2552 BH Entertainment ต้นสังกัดของ ฮันฮโยจู เปิดเผยว่า “ท่ามกลางผู้เข้ารับการคัดเลือกประมาณ 1~2 คน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทีมงานโทรศัพท์มาบอกกับทางเราว่า ฮันฮโยจู ได้รับคัดเลือกให้รับเป็น ‘ดงอี’ ครับ” เสริม “จะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงปลายปีนี้หรือไม่ก็มกราคมปีหน้าครับ” เขากล่าว


บทบาทของ ฮันฮโยจู ในนาม ‘ดงอี’ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงยุคสมัยของโชซอน เกี่ยวกับคนธรรมดาที่เต็มไปด้วยความยากลำบากอย่าง ดงอี ที่ได้เข้ามาเป็นนางสนมในพระราชวังในนามของ ‘จองซุกบิน’ สุดท้ายเธอก็ได้มาลงรอยกับพระราชา ‘ซุกจง’ และได้กลายมาเป็นแม่ของพระราชา ‘ยองโจ’ กษัตริย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังอีกด้วย


อีบยองฮุน ได้ร่วมงานกับผู้เขียนบทอย่าง คิมอียอง (Kim Yi Young) ผู้เคยฝากผลงานละครเรื่อง ‘Isan’ มาก่อนหน้านี้ ซึ่งละครมหากาพย์เรื่องนี้มีแผนลงจอให้ได้ชมกันในเดือนมีนาคม 2553


ฮันฮโยจู ได้รับความรักอย่างมากจากการประกบคู่กับ อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ในผลงานละครเรตติ้งสูงแห่งปีอย่าง ‘Shining Inheritance’ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ทำเอาไว้กว่า 41.7% เลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top