Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ (SNSD) ซึงริ (BIGBANG) เตรียมเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยจุงอังปี 2553 (2009-10-29)

ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมเป็นนักศึกษาใหม่ประจำมหาวิทยาลัยจุงอัง (Chung Ang University)


ยูริ และ ซึงริ ได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นนักศึกษาประจำมหาวิทยาลัยจุงอัง ในสาขาเอกการละครและภาพยนตร์ ผ่านทางโควต้าผู้มีความสามารถพิเศษ(สาขาอาชีพนักแสดง) ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาทั้งคู่จะได้เข้าเป็นนักศึกษาใหม่ตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นไป


อีกทั้งนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ฮงอินยอง (Hong In Young) ก็ยังได้รับเลือกให้เป็นนักศึกษาในครั้งนี้พร้อมกันด้วย ทางด้านมหาวิทยาลัยจุงอังเปิดเผยว่า การที่นักศึกษาทั้ง 3 คนที่ได้รับเลือกในครั้งนี้ พวกเขาได้เข้ามาพร้อมกับความสามารถในด้านการแสดง โดยมีอัตราการแข่งขันของผู้สมัครกว่า 23:1


อนึ่ง หลังจากที่ ยูริ แห่ง โซนยอชิแด เคยเข้าร่วมสอบเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยในปี 2550 ที่ผ่านมาในระหว่างการทำกิจกรรม ล่าสุดเธอก็ได้รับเลือกจากการสมัครในสาขาผู้มีความสามารถพิเศษ ในขณะที่ทางด้านซึงริก็ได้ลาออกจากชั้นมัธยมเพื่อออกมาทำกิจกรรมในฐานะนักร้อง และล่าสุดเมื่อเดืนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็สามารถสอบเทียบและจบการศึกษาในชั้นมัธยมปลายได้ในที่สุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top