Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) คว้าอันดับ 1 ในผลโหวต ‘ไอดอลที่คุณอยากร่วมเดินทางกลับบ้าน ในเทศกาลชูซอกมากที่สุด’ (2009-09-30)

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ อีซึงกิ (Lee Seung Ki) เป็นสองศิลปินที่ชาวเกาหลีอยากร่วมเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลชูซอกมากที่สุด


เว็บพอร์ทัลเพลง ‘Monkey3’ เปิดเผยผลสำรวจเมื่อวันที่ 24~28 กันยายน 2552 โดยมีผู้ตอบคำถาม 1,235 คน ภายใต้หัวข้อ ‘คุณอยากร่วมเดินทางกลับบ้านในเทศกาลชูซอกกับไอดอลคนใดมากที่สุด’


สำหรับผลนั้นปรากฏว่า แทยอน (Tae Yeon) คว้าอันดับที่ 1 ด้วยคะแนน 550 คน (45%) ตามด้วย อีซึงกิ 185 คะแนน (15%) เป็นอันดับที่ 2


เป็นที่ทราบกันดีว่า แทยอน นั้นเป็นสาวเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมตามโพลต่างๆเป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้าเมื่อไม่นานมานี้ในรายการ MBC ‘Come to Play’ เธอก็ยังได้รับเลือกจากไอดอลชายให้เป็นสุดยอดไอตอลสาวสุดฮ็อตอีกด้วยเช่นกัน ส่วนเหตุผลที่เธอได้รับเลือกให้โพลครั้งนี้ พวกเขากล่าว "เธอเป็นคนที่น่ารักสดใส แค่อยู่ข้างๆก็ทำให้อารมณ์ดีแล้ว", "แทยอน มีไหวพริบมากในมาดของ DJ แค่การได้เธอมานั่งอยู่ข้างๆและเป็นเพื่อนคุย ก็จะทำให้ช่วงเวลาแห่งความน่าเบื่อในระหว่างเดินทางนั้นหายไปเลย" เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน เหตุผลที่เลือกอีซึงกินั้น แฟนๆกล่าว "ตอนเห็น อีซึงกิ ในรายการ ‘1 Night 2 Days’ เวลาอยู่บนรถเขาจะเป็นคนที่ใช้เวลาได้อย่างสนุกสนานมากๆ" ต่างออกความเห็น


นอกจากนี้ คิมฮยอนจุง แห่ง SS501 คว้าที่ 3 ด้วยคะแนน 155 (13%), แดซอง แห่ง บิ๊กแบง 136 คะแนน (11%) ตามด้วย ซานดาราพัค 2NE1 และ ซอลลี่ แห่ง f(x)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top