Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน แห่ง 2AM และ กาอิน (Ga In) แห่ง BEG เตรียมเป็นสองคู่รักสุดพิเศษใน ‘We Got Married’ (2009-09-28)

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM และ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เตรียมเป็นคู่รักในเทปรายการพิเศษ


โจควอน หัวหน้าวงบัลลาด 2AM และ กาอิน เตรียมเข้าร่วมเป็นคู่สามีภรรยาจำแลงในรายการ MBC ‘We Got Married’ เทปพิเศษในวันเทศกาลชูซอก โดยจะออกอากาศในวันที่ 2 ตุลาคม 2552 สำหรับทางด้านโจควอนซึ่งเกิดเมื่อปี 2532 และ กาอิน เกิดปี 2530 ทำให้เขานั้นอ่อนกว่าเธอ 2 ปีด้วยกัน โดยเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ในตัวอย่างตอนถัดไปของรายการ ‘We Got Married’ ก็ได้มีการเปิดตัวสองสามีภรรยาคู่ใหม่โดยโจควอนนั้นได้แต่งตัวเป็นชุดตัวการ์ตูน จนทำให้ชาวเน็ตในตอนนั้นเกิดความสงสัยและคาดเดากันถ้วนหน้าว่า ฝ่ายชายนั้นจะเป็นใครนั่นเอง


ทีมงานเปิดเผยว่า “โจควอนเข้าร่วมบันทึกเทปพิเศษเทศกาลชูซอกครับ” เสริม “ตอนนี้บันทึกเทปกันเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ” เขายังได้กล่าวด้วยว่าหลังจากที่โจควอนได้บันทึกเทปอย่างลับๆเสร็จสิ้นลงเขาก็กล่าวว่า “เป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยครับ” เผยให้เห็นถึงความพอใจที่เขาได้ร่วมงานในครั้งนี้


การที่ทั้งคู่ได้กลายมาเป็นคู่รักในรายการนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ในรายการ Mnet ‘Wild Bunny’ โจควอน เคยได้ร่วมเต้นคลิปเลียนแบบ ‘Brown Eyed Girls’ ในเวอร์ชั่น ‘Dirty Eyed Girls’ ด้วยภาพลักษณ์แบบตลกๆกับท่าเต้น ‘Abracadabra’ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะการแสดงออกแบบโอเวอร์แอคชั่นของโจควอน ก็ทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในรายการวาไรตี้ต่างๆ


โดยเฉพาะในเทปตัวอย่างตอนถัดไปซึ่งได้กาอินเจ้าของต้นฉบับมาเต้นท่า ‘Abracadabra’ ด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกับเทปที่จะออกอากาศจริงกับท่าเต้น ‘Abracadabra’ ของทั้งคู่สามีภรรยานี้อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top