Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล-ซงจีฮโย เตรียมเป็น MC มหกรรมคอนเสิร์ต ‘2009 Dream Concert’ 2 ปีซ้อน (2009-09-25)

นักแสดงสาว ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรหญิงในคอนเสิร์ต ‘DREAM CONCERT’


ในวันที่ 10 ตุลาคม 2552 โซลเวิลด์คัพสเตเดี้ยม ซงจีฮโย ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกร ในงานมหกรรมคอนเสิร์ต ‘Korea, Love You 2009 Dream Concert’ ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมาเธอได้ร่วมกับ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ทำหน้าที่เป็นพิธีกรมาแล้วครั้งหนึ่ง และในปีนี้ก็เช่นกันทั้งคู่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆในมาดของพิธีกรในงานมหกรรม ‘DREAM CONCERT’ อีกครั้ง


The Korea Entertainment Producer`s Association (KEPA) ร่วมกับ KBS, GMARKET, KJC Communication และกระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยว เตรียมจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ตที่จะมีแฟนๆเข้าร่วมงาน 40,000 คนภายใต้ชื่อ ‘2009 Dream Concert’ โดยในปีนี้จะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), 2PM, SHINee, Jewelry, 2NE1, MCMong และนักร้องชื่อดังเป็นจำนวนมาก


ทางด้านซงจีฮโยเปิดเผยเมื่อได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ MC อีกครั้งกล่าว "เมื่อปีที่ผ่านมาการที่ฉันจะได้เป็น MC ในงานนี้มีความรู้สึกตื่นเต้นและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายค่ะ และในปีนี้การที่ฉันจะได้กลับมาสัมผัสความรู้สึกนั้นอีกครั้งก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ เพราะความคาดหวังจากทุกคนที่มีให้ฉันจะตั้งใจทำงานนี้ให้ดีที่สุด และหวังว่าทุกคนจะได้มาสนุกกับโชว์ดีๆจากศิลปินทุกคนนะคะ" เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top