Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด คว้าสุดยอดสาวที่มี ‘ขาอ่อน’ อันทรงเสน่ห์ (2009-07-29)

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกให้เป็นสาวที่มีขาอ่อนอันทรงเสน่ห์มากที่สุด


จากการเปิดเผยผลสำรวจโดยเว็บไซต์ DCInside (www.dcinside.com) ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 28 กรกฏาคม 2552 ในหัวข้อ ‘สาวบันเทิงคนใดที่มีขาอ่อนอันทรงเสน่ห์มากที่สุด?’ โดยผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ในโพลนี้ตกเป็นของ ทิฟฟานี่ แห่ง โซนยอชิแด


จากผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 11,657 คน เทคะแนนให้กับ ทิฟฟานี่ 4,755 คน (40.8%) จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปได้ ล่าสุดในผลงานการทำกิจกรรมเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ที่ทิฟฟานี่และสมาชิกมาพร้อมกับท่าเต้นเรียวขาสวย ยิ่งส่งผลช่วยให้เธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในโพลนี้ไปกับคะแนนกว่าครึ่ง


อันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของ ยูอี (UEE) สมาชิกจากวง After School ด้วยคะแนน 2,455 (21.1%) ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยโชว์แดนซ์อันทรงเสน่ห์ในเพลงของ บิยอนเซ่ จนชาวเน็ตต่างยกให้เธอเป็น ‘เซ็กซี่ไอคอน’ ยุคใหม่พร้อมกับชื่นชมกับเรียวขาที่งดงามของเธอไปพร้อมๆกันอีกด้วย


อันดับที่ 3 ตกเป็นของ ไอยู (IU) ซึ่งกำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘You Know’ อยู่ในขณะนี้ ด้วยคะแนน 792 (6.8%) สำหรับเหตุผลที่เธอได้รับเลือกนั้นเป็นเพราะภาพลักษณ์อันแสนน่ารักสดใส จนถูกแฟนๆเรียกว่า “น่ารักแบบตุ๊กตา”


นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับเลือกอีกอย่าง ซันเดย์ แห่ง ชอนซังจีฮี (767 คะแนน 6.6%), ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls (758 คะแนน 6.5%), กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls (352 คะแนน 3%) ตามด้วย อีฮโยริ (Lee Hyori), คิมซาราง (Kim Sarang), ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye)



ยูอี (UEE) After School



ไอยู (IU)



(อันดับ 11-19) คิมอกบิน, คิมอาจุง, โซลบิ, แชยอน, พัคเยจิน, นัมซังมิ, โจยอจอง, มินฮโยริน, อื่นๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top