Connect with us

PINGBOOK

CHINA

‘ทิมมี่’ได้ใจคนไทย โชว์ร้อง เต้น สุดฟิน ใน Timmy Xu First Light in Asia Tour 2016 (2016-08-01)

จบไปแล้วสำหรับ Timmy Xu First Light in Asia Tour 2016 คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ‘สวี่ เหว่ย โจว’ หรือ หนุ่ม ทิมมี่ นักร้องและนักแสดงสุดฮอตจากประเทศจีน หลังจากที่ไปสร้างความประทับใจมาแล้วกับคอนเสิร์ตเอเซียทัวร์ครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ และประสบความสำเร็จอย่างมาก มีแฟนๆชาวเกาหลีใต้ตบเท้าเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ของเค้ากว่า 3000 คน เมื่อวันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายน 2016 ที่ KBS Arena South Korea กรุงโซล และล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 ก็มาถึงคิวของประเทศไทย ณ. ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดย หนุ่ม สวี่ เหว่ยโจว ก็ไม่ทำให้แฟนๆชาวไทยผิดหวัง ขนทั้งเพลงฮิตในฮัลบั้มของเค้า และแขกรับเชิญสุดพิเศษร่วมมสร้างสีสันในคอนเสิร์ตของเค้าในครั้งนี้อีกด้วย เรียกว่าแฟนๆฟินกันทั้งฮอลล์

โดยเริ่มต้นระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ของเค้าด้วยเพลง Light เพลงเดียวกับชื่ออัลบั้ม ต่อด้วยเพลง Understand Dreams ซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวได้แต่งไว้เมื่อ 5 ปีก่อน ถือเป็นเพลงแรกในการแต่งอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบซีรี่ย์อย่าง Walking Slowly ต่อด้วย Moonlight ก่อนที่เจ้าตัวจะสลัดคราบ มาเป็นร็อคเกอร์เต็มตัวพร้อม โชว์เพลงสากล อย่าง Rolling in the deep (Linkin Park Version) และ เพลง It’s my Life จากนั้นก็มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกับการเปิดตัวแขกรับเชิญ ซึ่งหนุ่มทิมมี่ ก็ได้รวมแจมเพลง อยากจะร้อง ดังดัง เวอร์ชั่น ไทย – จีน กับหนุ่มๆ วง Sleep runway ที่นำทีมโดยนักร้องนำ ของวงอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี ก่อนจะยกเวทีให้ Sleep runway ฉายเดี่ยวเอาใจแฟนๆ ก่อนหนุ่มทิมมี่จะกลับมาบนเวทีอีกครั้ง หนุ่มทิมมี่ก็ได้โชว์ความสามารถในการ beatboxing ผสมกับดนตรี EDM mix ก่อนจะเพิ่มความร้อนแรงด้วยการเต้นสุดเซ็กซี่ กับ เพลง Sorry-Justin Bieber ต่อด้วยเพลงซึ้งๆที่แฟนๆชาวไทยรู้จักดี อย่าง Dust เพลงความหมายดี Feel the light และเพลง I remember your eyes พร้อมสร้างความซึ้งด้วยเพลงประกอบซีรี่ส์ที่แฟนๆรอคอย Because of the Sea ซึ่งแฟนๆก็ช่วยหนุ่มทิมมี่ร้องแบบเสียงดังสนั่นฮอลล์

ปิดท้ายความซึ้งอันสุดประทับใจด้วยช่วงอังกอร์งานนี้หนุ่มทิมมี่ก็มาในลุคสบายๆพร้อมเพลง Light (Reprise) ในแบบเชียร์อัพ ถือเป็นการปิดท้ายเอเชียทัวร์ไปแบบสวยงาม…

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top