Connect with us

PINGBOOK

THAI

คิมบอม (Kim Bum), Adrien Brody ร่วมเปิดตัว ‘สยามเซ็นเตอร์ (Siam Center)’ โฉมใหม่ไอเดียสุดล้ำ (2013-01-10)

พบกับสิ่งที่ไม่เคยพบ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ
กับการเปิดประตูสู่ปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ของเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์
“สยามเซ็นเตอร์”


กรุงเทพมหานครคึกคักรับต้นปี 2556 ด้วยอีเว้นท์สำคัญระดับเอเชีย คือ งานแกรนด์โอเพนนิ่ง สุดยิ่งใหญ่ของ “สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์” ซึ่งกำหนดเปิดประตูสู่ปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ ในวันที่ 11 มกราคม 2556 นี้ นอกจากรูปโฉมใหม่ซึ่งจะสร้างความตื่นตะลึง และสร้างแรงบันดาลใจ จากการปฏิวัติวงการศูนย์การค้าของสยามเซ็นเตอร์แล้ว งานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตำนานบทใหม่ครั้งนี้ยังเป็น การสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการด้วยปรากฏการณ์ระดับโลก ให้สมกับที่สยามเซ็นเตอร์เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพมหานครที่เป็นศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของ ศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ หนึ่งเดียวที่แท้จริง

ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อฉลองการเปิดประตู สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เพื่อจัดสุดยอดมหกรรมอีเว้นท์แห่งปี งานแกรนด์โอเพนนิ่งสยามเซ็นเตอร์ โดยเตรียมเซอร์ไพรส์ที่จะสร้างความมหัศจรรย์ใจให้แก่ทุกคนที่เข้ามาร่วมสัมผัสรูปโฉมใหม่ของสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2556 เป็นต้นไป โดยนอกจากรูปโฉมของสยามเซ็นเตอร์ที่เปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด และร้านค้าแบรนด์ดังทั้งแบรนด์ยอดนิยมและแบรนด์ที่นำเข้ามาใหม่ไม่เคยเปิดที่ใดมาก่อนมากมายแล้ว สยามเซ็นเตอร์ยังจัดเตรียมไฮไลท์ระดับเวิลด์คลาสที่ไม่เคยปรากฏในเมืองไทยมาก่อน เพื่อรอต้อนรับคนรักสยามมากมาย”


ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด ประชัน ดาราไทย ร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่ง

ชฎาทิพ เปิดเผยว่า “นอกจากรูปโฉมใหม่ที่ทุกคนต้องตะลึง และเทคโนโลยีและกิจกรรมสุดล้ำมากมายแล้ว สยามเซ็นเตอร์ ยังจัดเตรียมสุดยอดเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง
ดาราแถวหน้าระดับฮอลลีวูดและเอเชีย ที่จะเปล่งประกายความเป็นซูเปอร์สตาร์ให้ท้องฟ้าย่านสยามส่องสว่างข้ามคืน”

สุดยอดคอนเสิร์ตพร้อมด้วยดีเจระดับอินเตอร์จับมือดีเจดังของไทยสร้างปาร์ตี้สุดมัน

โดยในวัน Preview Day วันพุธที่ 9 มกราคม 2556 จะเป็นการจัดงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิว สำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ชื่อดังจากต่างประเทศที่บินมาร่วมงาน และแบรนด์ชั้นนำของไทย แขกวีไอพี เซเลบริตี้ และผู้นำในวงการต่างๆ ของไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ Be The First ซึ่งจะได้พบกับศิลปินระดับโลกและดาราสุดฮอตของไทย นำทีมโดย เอเดรียน โบรดี้ (Adrien Brody) ดาราฮอลลีวูด เจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนต์เรื่อง The Pianist และ คิมบอม (Kim Bum) ศิลปินสุดฮอตหนึ่งในเทพบุตร F4 เกาหลี มาประชันกับดาราไทยสุดฮอต ได้แก่ เคน ภูภูมิ และ ดาวิกา โฮร์เน่

พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก เคอรี่ ฮิลสัน (Keri Hilson) ศิลปินอาร์แอนด์บีสาวมากความสามารถ และ ทาบู (Taboo) แร๊ปเปอร์หนุ่มชาวอเมริกัน หนึ่งในสมาชิกวงฮิปฮอประดับโลกอย่าง “The Black Eyed Peas” ความสนุกสนานของงานแกรนด์โอเพนนิ่งจะอยู่ทั่วทุกพื้นที่ตารางเมตรของสยามเซ็นเตอร์ ที่บริเวณชั้น 4 ท่ามกลางร้านอาหารสุดชิคในบรรยากาศสุดคูลกับการเปิดเพดานสูงโล่ง พร้อมท๊อปลูปกระจกโปร่งแสง เหล่าสุดยอดดีเจชั้นนำจะมารวมตัวกันเพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่แกรนด์โอเพนนิ่งปาร์ตี้ นำทีม โดย ดีเจโซลฟลาวเวอร์ (DJ Soulflower) ดีเจที่กำลังมาแรง สาวเก่งสัญชาติเยอรมัน/ฟิลิปปินส์ ที่นักปาร์ตี้ต่างชื่นชอบแนวดนตรีอันหลากหลายจากประสบการณ์ที่สั่งสมในแวดวงดนตรีทั้งในยุโรปและญี่ปุ่นมายาวนาน นอกจากนี้ ยังมี ดีเจออนร่า (DJ Onra) ดีเจหล่อเซอร์ผู้มีแนวดนตรีเฉพาะตัว ที่มีกลิ่นไอของเอเชียนผสมผสานกับดนตรีแนวฮิปฮอป


สำหรับงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556 เปิดให้คนรักสยามเข้าร่วมสัมผัสรูปโฉมใหม่ได้ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป พบกับ เลห์ตัน มีสเตอร์ (Leighton Meester) และเอ็ด เวสต์วิค (Ed Westwick) สองหนุ่มสาวอเมริกันระดับซุป’ตาร์ ขวัญใจคอซีรีย์ยอดนิยมระดับโลกกอสซิปเกิร์ล
ไทโอ ครูซ (Taio Cruz) ศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิตติดท๊อปชาร์ตทั่วโลกอย่างเพลง Dynamite มาประชันกับดาราหมายเลขหนึ่งของวงการบันเทิงของไทย ได้แก่ อารยา เอฮาร์เก็ต, ณเดชน์ คุกิมิยะ, อุรัสยา สเปอร์บันด์, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ดาวิกา โฮร์เน่, พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, ลักษณ์นารา เปี้ยทา, มรกต กิตติสาระ, อภิษฎา เครือคงคา และอีกมากมาย

นอกจากดีเจชื่อดังระดับโลกทั้งสองคนนี้ ในดีเจปาร์ตี้ยังมีดีเจชาวไทยร่วมแจมอีกมากมาย อาทิ ตุล ไวฑูรเกียรติ, ดีเจซี๊ด – นรเศรษฐ หมัดคง, และยังมี ปิย์นาท โชติกเสียร (ปั้ม อพาร์ทเม้นท์คุณป้า) มาโชว์กีตาร์แบบสดๆ ร่วมกับ เสียงแซกโซโฟนของ พิสุทธ์ ประทีปปะเสน (อ้น ทีโบน) อีกด้วย


เนรมิต The Illumination of Light โชว์ ครีเอทโดยไลท์ติ้งดีไซเนอร์เจ้าของรางวัลระดับโลก


ชฎาทิพ เล่าว่า “เราจะสร้างมหัศจรรย์เพื่อความตื่นตาตื่นใจให้แก่ทุกคน ทั้งจากภายในและภายนอกอาคาร หนึ่งในไฮไลท์ คือ การแสดง The Illumination of Light โชว์ ซึ่งจะสร้างบรรยากาศสำหรับ
ผู้อยู่รอบสยามเซ็นเตอร์ ให้อะเมซิ่งกับการแสดงสื่อผสม แสง สี เสียง สุดล้ำสมัย


จิโร เอนโดะ (Jiro Endo) ไลท์ติ้งดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นผู้มากประสบการณ์ด้านการครีเอทสร้างสรรค์โปรเจคอาร์ทในระดับนานาประเทศมากมาย อาทิ SOI มิวสิคโปรเจค, แฟชั่นโชว์ของ Greyhound ในงานแฟชั่นวีค และ บิ๊กเมาท์เท่นมิวสิคเฟสติวัล เป็นผู้เข้ามารับหน้าที่รังสรรค์สร้างบรรยากาศภายนอกของ ตัวอาคารสยามเซ็นเตอร์ให้เกิดเป็นภาพที่งดงามตระการตา โดยร่วมกับ KOB จากทีม ก.บ.ว. นักวิชวลอาร์ตและโมชั่นกราฟฟิก (Visual Artist & Motion Graphic Designer) มากความสามารถ การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศการออกแบบ Mapping Design ระดับโลกจากการแข่งขัน Visual Jockey Contest ปี 2011
ณ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ การแสดง Light & Laser จะสร้างสีสันแห่งแสงสีความเคลื่อนไหว ปรากฏเป็นภาพอันวิจิตร ปลุกทุกหัวใจให้โลดแล่นพร้อมกับจังหวะของแสงไฟหลากสี สร้างแรงบันดาลใจให้พวยพุ่งเช่นเดียวกับลำแสงที่ส่องประกายเหนือสยามเซ็นเตอร์ซึ่งส่องสว่างแผ่รัศมีสมกับเป็นซิตี้สปอตสำคัญของกรุงเทพฯ

การแสดง The Illumination of Light ยังได้รับการเสริมแต่งให้สมบูรณ์ด้วยพลังแห่งดนตรีของ ตุล ไวฑูรเกียรติ ที่รับหน้าที่เป็นมิวสิคคูเรเตอร์ของเสียงดนตรีทั้งหมดในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ทั้งการแสดง The Illumination of Light โชว์ภายนอกอาคาร และบูธเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ DJ ภายในอาคารที่บริเวณชั้น 4


เผยไฮไลท์นิทรรศการผลงานศิลปะ และแฟชั่น ระดับเวิลด์คลาส

สำหรับชั้น 1 ถือว่าเป็นชั้นสำคัญของงาน เพราะสยามเซ็นเตอร์ ได้จัดสรรพื้นที่บริเวณตลอดแนวโถงทางเดินบริเวณชั้น 1 และตำแหน่งสำคัญอื่นๆ ให้เป็น Idea Avenue ที่เปิดโอกาสให้เหล่าอาร์ทติสทั้งระดับชั้นแนวหน้าและคนรุ่นใหม่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้จัดแสดงผลงานซึ่งถ่ายทอดไอเดีย จินตนาการ และฝีมือ แบบไร้ขีดจำกัด โดยมีสุดยอดกูรู 3 ท่าน ได้แก่ สมบัษร ถิระสาโรช ออร์แกไนเซอร์
มือทองผู้สร้างสรรค์งานสุดบรรเจิด, กิตติรัตน์ ปิติพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการออกแบบและธุรกิจสร้างสรรค์ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC), และ ทรรศนัย ญานอุบล ผู้ก่อตั้ง The Embassy of Design Territory ร่วมมือกันเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของโปรเจคสำคัญนี้ ซึ่งในช่วงเปิดโฉมใหม่สยามเซ็นเตอร์ พื้นที่ Idea Avenue จะได้รับการสร้างสรรค์ในธีม “Timeline Extendist” นำเสนอเรื่องราวของสยามเซ็นเตอร์ใน 3 มิติเวลา ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ อีกทั้งร่วมสนุกกับการท่องโลกภายใน 5 นาที กับ Digital Mirror Room


ชฎาทิพเล่าว่า “และที่พิเศษสุดในช่วงแกรนด์โอเพนนิ่งนี้ สยามเซ็นเตอร์ได้จัดแสดง Pop Culture Art Exhibition นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะแนวป๊อปอาร์ต นำโดย ผลงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีซฝีมือศิลปินระดับโลก ได้แก่ แอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) ศิลปินแนวป๊อปอาร์ต ที่สยามเซ็นเตอร์นำผลงาน
‘ของจริง’ ซึ่งมีมูลค่ามหาศาล นำมาจัดแสดงให้คนไทยได้สัมผัสงานศิลปะระดับโลกอย่างใกล้ชิด”

แอนดี้ วอร์ฮอล หรือ แอนดรูว์ วาร์โฮลา จูเนียร์ (Andrew Varchola, Jr.) เป็นศิลปินชาวอเมริกันผู้บุกเบิกศิลปะแนวป๊อปอาร์ต (Pop Art) ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในไอคอนของศิลปะแนวนี้ งานของเขาสะท้อนให้เห็นถึงความสนใจในเรื่องคนดัง วงการบันเทิง และวงการโฆษณา ซึ่งรุ่งโรจน์เป็นอย่างมากในช่วงยุค 60 ผลงานของ แอนดี้ วอร์ฮอล มีหลายประเภท อาทิ ภาพเขียน ภาพจิตรกรรม ภาพพิมพ์ ภาพถ่าย ภาพพิมพ์สกรีน ประติมากรรม ภาพยนตร์ และดนตรี นอกจากนี้ เขายังเป็นศิลปินรุ่นแรกๆ ที่นำเอาคอมพิวเตอร์มาใช้ในงานศิลปะอีกด้วย

นอกจากผลงานของ แอนดี้ วอร์ฮอล แล้ว ยังมีผลงานจริงของศิลปินป๊อบอาร์ตชื่อดัง
รอย ลิชเทนชไตน์ (Roy Lichtenstein) มาให้ได้ชมอีกด้วย Pop Culture Exhibition นี้ออกแบบให้เป็นนิทรรศการแนวใหม่ที่เน้นความอินเตอร์เรคทีฟที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วม และได้รับประสบการณ์ใหม่ในแบบ
ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน



นิทรรศการแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกร่วมกับดีไซเนอร์แถวหน้าของไทย


อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของสยามเซ็นเตอร์ คือ Fashion Exhibition นำเสนอผลงานชุดที่สร้างสรรค์ออกแบบของสุดยอดแบรนด์แฟชั่นระดับโลก Yohji Yamamoto, Comme Des Garçons และ Issey Miyake โดยนำชุดแฟชั่นต้นแบบแบรนด์ดีไซเนอร์ทั้งสองที่เป็นงานระดับ “Archive” คือ เป็นต้นแบบชุดที่ผ่านการดีไซน์ที่แสดงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มากที่สุด ซึ่งถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีประหนึ่งสมบัติล้ำค่าของเหล่า Private Collectors สำหรับเมืองไทยมีผู้ที่ครอบครองชุดระดับตำนานเหล่านี้ อาทิ วงศ์วิภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา, มณฑ์ลัชชา สกุลไทย โดยนำมาจัดแสดงร่วมกับผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย ได้แก่ Theatre, Playhound by Greyhound และ Wonder Anatomie เพื่อแสดงถึงพลังความร่วมมือของดีไซเนอร์ระดับโลกและดีไซเนอร์แถวหน้าของไทย ให้ปรากฏสู่วงการแฟชั่น และยังสะท้อนถึงการพัฒนาของวงการแฟชั่นไทยที่ก้าวล้ำทัดเทียมระดับสากลที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกจะได้สัมผัส ณ สยามเซ็นเตอร์ ที่นี่เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

ในส่วนของ Fashion Exhibition นี้ ได้สไตลิสต์ไฟแรง สุริยะ ครุฑพันธุ์ เป็นผู้ร่วมรังสรรค์งาน และยังได้ช่างภาพชื่อดังของวงการแฟชั่น พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ที่มาร่วมถ่ายทอดภาพภาพชุด Black Garment เป็นการถ่ายทอดภาพผ่านรูปแบบการนำเสนอที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก บรรณาธิการบริหาร และบรรณาธิการแฟชั่น จากนิตยสารชื่อดังมาร่วมแสดงนิยามและถ่ายทอดมุมมองที่มีต่อวงการแฟชั่น ที่นำเสนอไว้ภายในนิทรรศการอีกด้วย


40 คนดัง ร่วมฉลอง 40 ปี สยามเซ็นเตอร์ ออกแบบตกแต่งตุ๊กตา “I Love Siam”

บอสใหญ่สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า “ในโอกาสครอบรอบ 40 ปี ของสยามเซ็นเตอร์ในปี 2556 นี้ สยามเซ็นเตอร์ได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญหลากหลายวงการ ร่วมออกแบบตกแต่งงานศิลปะบนตัวตุ๊กตา ‘I Love Siam’ ที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของสยามเซ็นเตอร์ที่ผู้คนคุ้นตา โดยแบ่งกลุ่มเป็น 3 กลุ่ม ภายใต้ คอนเซ็ปต์ ‘Be Amazed’ (ผู้สร้างเซอร์ไพรส์), ‘Be Inspired’ (ผู้สร้างแรงบันดาลใจ), ‘Be Revolutionary’ (ผู้นำการปฎิวัติ) จัดแสดงให้บุคคลทั่วไปได้รับชม สำหรับคนดังที่มาร่วมออกแบบตุ๊กตา ได้แก่ เบิร์ด – ธงชัย แมคอินไตย์, ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล, ดวงฤทธิ์ บุนนาค, เมนาท นันทขว้าง แห่งแบรนด์แฟชั่น SODA, สรยุทธ สุทัศนะจินดา, ตัน ภาสกรนที, ธนญชัย ศรศรีวิชัย, เอก ทองประเสริฐ, กุลวิทย์ เลาสุขศรี (บก. นิตยสารโว้ก ประเทศไทย), บล็อกเกอร์สาว แพรี่พาย – อมตา จิตตเสนีย์ และ ผศ. ดร. สิงห์ อินทรชูโต เป็นต้น”


แฟชั่นแฟลชม๊อบ อวดคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ดัง

สำหรับในพื้นที่ชั้น 3 ของสยามเซ็นเตอร์ หรือที่เรียกว่า “Fashion Visionary” ซึ่งเป็นศูนย์รวม แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชั้นนำจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย จะมีกลุ่ม แฟชั่นแฟลชม๊อบ โดยคัดเลือกโมเดลจำนวนกว่า 80 คน มาเดินแฟชั่นอวดคอลเลคชั่นล่าสุดของห้องเสื้อแบรนด์ดังต่างๆ โดยใช้ทางเดินคอริดอร์เป็นรันเวย์ ให้เหล่านางแบบนายแบบเดินแฟชั่นไล่ลงมาจากชั้น 3 – ชั้น 2 จนถึงชั้น 1 การแสดงแฟชั่นโชว์ในลักษณะแฟลชม๊อบนี้ จะเกิดขึ้นทุกๆ 15 นาที โดยแต่ละรอบเสื้อผ้าที่เหล่านางแบบนายแบบสวมใส่นั้นจะมีการเปลี่ยนแบรนด์ไปเรื่อยๆ รวมแล้วกว่า 30 แบรนด์ รับประกันด้วยฝีมือการรังสรรค์ของสไตลิสต์ชั้นนำของเมืองไทย อารยา อินทรา หรือ ที่เหล่านิสิตนักศึกษาด้านการออกแบบแฟชั่นดีไซน์เรียกชื่อติดปากว่า
“ครูอาร์ท” และ จอย อนันดา สไตลิสต์ชื่อดัง


สื่อมวลชนและแฟชั่นบล็อกเกอร์จากทั่วโลกร่วมงานคับคั่ง

งานแกรนด์โอเพ่นนิ่งสุดยิ่งใหญ่นี้ ยังคับคั่งด้วยเหล่าเซเลบริตี้ แขกคนสำคัญ และสื่อมวลชนจากทุกแขนงทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยสยามเซ็นเตอร์ได้รับเกียรติจาก Bryan Boy แฟชั่นบล๊อกเกอร์ชื่อดัง
ของวงการแฟชั่นโลก และ Lauren Kolodny แฟชั่นบล็อกเกอร์จากบล็อก Honestly WTF ที่กำลังมาแรง
และได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ใน 100 สไตลิสต์ที่ดีที่สุดในโลกโดย Fashion Bible และ Women’s Wear Daily.


นอกจากนี้ ยังได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศ ทั้งสำนักข่าวต่างประเทศทั่วโลก นิตยสารชื่อดัง เว็บไซต์ท่องเที่ยว ที่บินตรงมาร่วมงานมากมาย สำหรับสื่อมวลชนในประเทศไทยทุกแขนงทั้งหนังสือพิมพ์ นิตยสาร และรายการโทรทัศน์ยอดนิยมจากทุกช่อง ให้ความสนใจมาถ่ายทอดปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

“เชื่อได้ว่างานแกรนด์โอเพ่นนิ่งของสยามเซ็นเตอร์ จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ
ด้วยที่สุดแห่งปรากฏการณ์ระดับโลก ที่จะเป็นตำนานที่ทุกคนต้องจดจำไปอีกนานในความยิ่งใหญ่อลังการ รวมทั้งจะเป็นผลงานชิ้นสำคัญของสยามพิวรรธน์ ที่ทีมงานทุกๆ คน ต่างมุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์งาน ที่เป็นความท้าทายมากที่สุดอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน” ชฎาทิพ กล่าวทิ้งท้าย

คนรักสยามไม่ควรพลาด พบกับสิ่งที่ไม่เคยพบ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ กับการเปิดประตูสู่ปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ของเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ 11 มกราคมศกนี้เป็นต้นไป…


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top