Connect with us

PINGBOOK

THAI

ไมค์ พิรัชต์ (Mike D’Angelo) พร้อมแฟนคลับเยือน Safari World มอบรอยยิ้มให้เด็กๆ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด (2012-12-26)

ไมค์ พิรัชต์ (Mike D’Angelo) แท็คทีมแฟนคลับจัดกิจกรรมสร้างความสุขมอบรอยยิ้มให้เด็กๆ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด


นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ถือเอาฤกษ์งามยามดีในวันเกิดของตัวเอง แท็คทีมกับแฟนคลับ และผู้ใหญ่ใจดี เครื่องดื่ม เอส โคลา, ทรูมูฟ เอช, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และซาฟารีเวิล์ด จัดกิจกรรมดีๆ ร่วมสร้างความสุขและมอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ จากสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด โดยงานนี้หนุ่ม "ไมค์" ขออาสาเป็นหัวหน้าไกด์พาน้องๆ ไปทัศนศึกษาที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด เมื่อวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด


จุดเริ่มต้นกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้นั้นเกิดขึ้นจากการที่ "ไมค์" อยากจัดกิจกรรมการกุศลที่ทำให้เด็กๆ มีความสุขในวันเกิดของตัวเอง และได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับด้วย และประกอบกับการที่ "ไมค์" ได้เดินทางไปที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ดหลายครั้ง "ไมค์" เลยได้ทราบจากทางผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ดมาว่า น้องๆ ยังไม่เคยมีโอกาสได้มาเที่ยวที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ดมาก่อน และเป็นสถานที่ที่น้องๆ อยากมาเที่ยวมากที่สุด "ไมค์" ก็เลยจัดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ขึ้น โดยได้เหล่าแฟนคลับของ "ไมค์" มารับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องๆ ทั้ง 50 คนในการพาน้องๆ ไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ในสวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด


กิจกรรมแห่งความสุขเริ่มกันตั้งแต่ช่วงสายๆ หนุ่ม "ไมค์" ขอรับหน้าที่เป็นหัวหน้าไกด์พาน้องๆ ไปชมความน่ารักของนกแก้วมาคอร์หลายสิบตัวที่ยืนรอต้อนรับที่ประตูทางเข้ามารีนปาร์ค แค่เริ่มต้นเด็กๆ ก็ตื่นตาตื่นใจกับความสนุกในวันนี้แล้ว จากนั้น "ไมค์" ได้พาน้องๆ ไปชมความแสนรู้ของลิงอุรังอุตัง กับการแสดงโชว์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก โชว์ลิงอุรังอุตังทำเอาน้องๆ และเหล่าพี่เลี้ยงหัวเราะจนปวดท้องเลยทีเดียว แถมตอนท้ายหนุ่ม "ไมค์" ก็ขอเข้าไปถ่ายรูปคู่กับลิงอุรังอุตัง และโดนอุรังอุตังล็อคคอหอมแก้มไปฟอดใหญ่ๆ และมาต่อด้วยการพาน้องๆ ไปให้อาหารยีราฟกันแบบใกล้ชิดสุดๆ กิจกรรมนี้น้องดูสนุกสนานเป็นพิเศษ เพราะเหล่ายีราฟกว่า 40 ตัวต่างเดินเข้ามาใกล้ๆ ให้ได้ชมได้จับได้ลูบคลำกันแบบประชิดตัวเลยทีเดียว


จากนั้นหนุ่ม "ไมค์" ก็พาน้องๆ มารับประทานอาหารกลางวันที่โซนจัดกิจกรรม หลังจากทานอาหารเสร็จแล้ว "ไมค์" ขอกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่มาร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทั้ง เครื่องดื่ม เอส โคลา, ทรูมูฟ เอช, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และซาฟารีเวิล์ด และเหล่าแฟนคลับก็ขอทำเซอร์ไพรส์หนุ่ม "ไมค์" ด้วยการพร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday และมอบเค้กช็อคโกแลตก้อนโตให้กับ "ไมค์" ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว และในช่วงบ่ายๆ "ไมค์" ก็พาน้องๆ มาชมการแสดงโชว์ปลาโลมาและวาฬขาว, เสือขาว, หมีขาว, ศูนย์เพาะพันธุ์ไข่ และมาปิดท้ายกิจกรรมกันด้วยการนั่งรถท่องเที่ยวไปในสวนสัตว์เปิดซาฟารีปาร์ค ที่งานนี้น้องๆ ต่างสงเสียงฮือฮาด้วยความสนใจ เพราะได้เห็นสัตว์ต่างๆ มากมายหลาย 10 ชนิดแบบใกล้ชิด อาทิ ม้าลาย, แรดขาว, อูฐ, เสือโคร่ง, สิงโต, กวาง, ละมั่ง, กระทิง ฯลฯ และได้เห็นการใช้ชีวิตร่วมกันของสัตว์ต่างๆ


หลังจากที่หนุ่ม "ไมค์" พาน้องๆ ตะลอนทัวร์จนรอบสวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ดเรียบร้อยแล้ว "ไมค์" ก็มารอส่งน้องๆ ที่น่ารักทั้ง 50 คนขึ้นรถกลับบ้าน เป็นการปิดท้ายกิจกรรมแห่งความสุข และหลังจากที่ส่งน้องๆ กลับบ้านเรียบร้อยแล้ว หนุ่ม "ไมค์" ก็ให้เวลากับแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะถ่ายรูป ขอลายเซ็น มอบของขวัญ งานนี้เรียกได้ว่าอิ่มทั้งบุญ และอิ่มทั้งความสุขกันเลยทีเดียว และหนุ่ม “ไมค์” เผยว่า “กิจกรรมในวันนี้สนุกมากๆ เลยครับ ไมค์ดีใจมากๆ ที่ได้มอบความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ ทั้ง 50 คน ขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยครับที่มาร่วมเป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องๆ และที่ลืมไม่ได้เลยคือผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่สนับสนุนกิจกรรมของไมค์ในวันนี้ กิจกรรมในวันนี้จะเป็นความทรงจำที่ดีของไมค์ไปตลอดชีวิตเลยครับ”


























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top