Connect with us

PINGBOOK

THAI

“ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ลงมือกำกับมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรก เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับ (2012-12-16)

นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแฟนคลับทุกคน ด้วยการทำมิวสิควิดีโอเพลง “ละเลย” ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันให้หายคิดถึง เพื่อมอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับแฟนเพลงทุกคน งานนี้หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ขอรับหน้าที่เป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรกในชีวิต
 
โดยหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” เผยว่า “เริ่มแรกเลยก็คือ ไมค์ เคยสัญญากับแฟนคลับเอาไว้ว่าถ้ายอดวิวในยูทูปเพลง ละเลย เกินสามแสนวิว ไมค์จะทำมิวสิควิดีโอให้ ซึ่งปรากฏว่ายอดวิวเกินจริงๆ ไมค์ เลยทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับทุกคน ด้วยการทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้กับแฟนๆ ครับ และด้วยความที่ตัว ไมค์ เองชอบเรื่องการทำงานเบื้องหลังพวกงานกำกับภาพยนตร์อะไรอยู่แล้ว ไมค์ ก็เลยขอกำกับมิวสิควิดีโอเพลง ละเลย ด้วยตัวเองครับ ซึ่งก็เป็นครั้งแรกในฐานะผู้กำกับเลยครับ จริงๆ แล้ว ไมค์ ทำหลายหน้าที่มากนอกจากกำกับมิวสิควิดีโอทั้ง ดูแลเรื่องเสื้อผ้า เบรกดาวน์ และก็แสดงเองด้วย มิวสิควิดีโอเพลงนี้จะออนแอร์วันแรกที่งานแฟนมีทติ้งของ ไมค์ วันที่ 22 ธ.ค.นี้ครับ ก็อยากให้แฟนคลับทุกคนติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ละเลย ด้วยนะครับ ไมค์ ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ทำด้วยความรัก หวังว่าทุกคนจะชอบครับ”
 
ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ละเลย” ของนักร้องหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ได้ที่งานเอ็กซ์คลูซีฟแฟนมีทติ้ง ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 ณ เมกะบางนา แฟนคลับสามารถติดตามกติกาการับบัตรร่วมงานได้ที่ ทวิตเตอร์และเฟรซบุ๊คของ เอส โคลา, ทรู และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top