Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อุเอดะ ทัตซึยะ (Ueda Tatsuya) วง คัตตุน (KAT-TUN) ถูกส่งโรงพยาบาลด่วน ระหว่างคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน (2010-08-28)

ไทเปอารีน่า ประเทศไต้หวัน 27 สิงหาคม 2543 เวลาประมาณ 21.00 น. ในขณะที่คัตตุน (KAT-TUN) กำลังทำการแสดง ‘KAT-TUN WORLD BIG TOUR 2010’ หนึ่งในสมาชิก อุเอดะ ทัตซึยะ (Ueda Tatsuya) ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้าซ้าย


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ อุเอดะกำลังแสดงในช่วงโซโล่เดี่ยวของตัวเองในชื่อเพลง ‘RABBIT OR WOLF’ หลังจากที่เค้าเล่นอิเล็กโทนบนเวทีสูงเสร็จเรียบร้อย อุเอดะ ได้กระโดดลงมาที่เวทีหลักระยะความสูงประมาณ 3 เมตร โดนไม่มีอุปกรณ์ช่วยเหลือใดๆท่ามกลางความตกใจของแฟนเพลง แต่ท่วงท่าหลังจากกระโดดลงถึงพื้นแล้วแสดงต่อก็ดูเป็นปกติ ทำให้แฟนเพลงต่างคิดว่าไม่น่าจะเกิดอะไรขึ้น อุเอดะแสดงช่วงโซโล่ของตนจนจบเพลงแล้วเดินเข้าหลังเวทีด้วยตัวเองตามปกติ


ต่อจากนั้นในเพลง Going! มีสมาชิกออกมาแสดงเพียง 4 คน แฟนๆถึงได้สังเกตเห็นว่า อุเอดะหายไป แต่ คัตตุนก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี แสดงต่อไปอีก 4 เพลง โดยผลัดกันร้องทดแทนส่วนของอุเอดะ จนเข้าช่วงกล่าวขอบคุณ คาเมนาชิ คาซึยะ(Kamenashi Kazuya) ถึงได้บอกกับแฟนๆทั้ง 13,000 คน ว่า อุเอดะ ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลแล้วด้วยอาการบาดเจ็บ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ อุเอดะจะมาเจอกับทุกคนในคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน


นอกจากนี้ ในช่วงอังกอร์ คาเมนาชิ ยังกระโดดลงจากรถเลื่อนกะทันหันลงไปด้านล่างข้างๆรั้วของแฟนเพลง เพื่อขอพัดรูปหน้าอุเอดะ จากแฟนคลับ สร้างความโกลาหลไปทั่วบริเวณ จากนั้น คาเมนาชิ ก็ใช้พัดอุเอดะนั้นแทนเสมือนว่า อุเอดะ อยู่ร่วมบนเวทีด้วย สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก


อนึ่ง คัตตุนกำลังจะมีการแสดงคอนเสิร์ต ‘KAT-TUN WORLD BIG TOUR 2010’ เป็นรอบสุดท้ายที่ไทเปอารีน่า ประเทศไต้หวัน ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เป็นการปิดฉากตารางทัวร์



KAT-TUN



Concert goods




Fan’s project on 27 Aug 2010




Taipei Arena



Another Fan’s project

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top