Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] มาริโอ้-ใบเฟิร์น-น๊อต ขายตั๋ว ภ.’สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’ พร้อมแจกลายเซ็นแฟนๆ (2010-08-20)

19 สิงหาคม 2553 เวลา 17.00 น. เอสเอ็ฟ ซีนีม่าซิตี้ มาบุญครอง ชั้น 7 นักแสดงนำจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’ ประกอบไปด้วย โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ (รับบท โชน), ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (รับบท น้ำ) และ น๊อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล (รับบท ท็อป) ร่วมกับสองผู้กำกับ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ วศิน ปกป้อง ร่วมพบปะแฟนคลับภาพยนตร์ฯ ด้วยการเปิดจำหน่ายบัตรภาพยนตร์ด้วยมือตนเองกับแฟนๆ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้มาเปิดใจขอบคุณผู้ชมที่ใช้การสนับสนุนภาพยนตร์ ‘สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’ ท่ามกลางความอบอุ่นเป็นอย่างมาก


ในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับและผู้ชื่นชอบในผลงานภาพยนตร์กว่า 300 คนเดินทางมาร่วมสัมผัสทีมนักแสดงนำตัวจริง ในขณะเดียวกันกิจกรรมการจำหน่ายบัตรจากมือของพวกเขา รวมถึงการจำหน่ายเสื้อภาพยนตร์แบบลิมิตเต็ดเอดิชั่น ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับงานในวันนี้ได้เป็นอย่างมาก


มาริโอ้ เปิดเผยว่า "วันนี้พวกเราขอเรียกว่าเป็นแก๊ง ‘สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’ ครับพวกเรานักแสดงและผู้กำกับได้มาขายตั๋วชมภาพยนตร์กันที่มาบุญครองครับ เป็นยังไงบ้างครับใบเฟิร์น" ทางด้านนักแสดงสาว เสริม "วันนี้มีคนมาเยอะมากๆเลยค่ะ รู้สึกปลื้มใจมากค่ะ" มาริโอ้ กล่าว "เรียกได้ว่าเป็นการขายตั๋วด้วยตนเองเป็นครั้งแรกในชีวิตสำหรับพวกเราเลยนะครับ" น็อต เสริม "เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศและประสบการณ์ใหม่ครับๆที่ได้เห็นพี่ๆน้องๆให้ความสนใจภาพยนตร์ของเรา เป็นผลงานเรื่องแรกที่พวกเราภาคภูมิใจมากเลยครับ"


หนึ่งใน ผกก. วศิน ปกป้อง เผย "เป็นหนังเล็กๆที่เริ่มใหญ่ขึ้นครับ คนค่อยมาดูเพิ่มกันเรื่อยๆครับ ปากต่อปาก ผมได้เข้าไปอ่านในอินเตอร์เน็ตที่เขาคุยกัน ผมมีความสุขมากครับ มีความสุขมากที่สุดในโลกเลยครับ" เขาเผยความรู้สึกด้วยความเป็นปลื้ม


เมื่อถูกถามถึงกระแสการตอบรับ มาริโอ้เผย "ได้ยินว่าร้องไห้กันหนักมากเลยครับ บางคนบอกว่ารอบสองต้องเตรียมทิชชู่ไปด้วยครับ" ด้านพุฒิพงศ์ กล่าว "ผมได้ยินมาว่ามีคนนึงหลังจากที่ดูหนังจบ ออกมาจากโรงหนังแล้วเจอคนที่เคยชอบจริงๆครับ ก็เข้าไปสารภาพรักถึงแม้ว่าจะมีแฟนแล้วนะครับ บอกว่าชอบพี่มานานแล้วเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เขาบอกว่ามันทำให้เขาสบายใจมากเลยครับ" เขากล่าว ทางด้านใบเฟิร์นเผยความรู้สึกหลังหนังฉาย "รู้สึกดีมากๆเลยค่ะ บางคนบอกว่าฉากนี้มันใช่เลย ฉันเคยตัวดำด้วยอะไรแบบนี้ รู้สึกโล่งอกที่ได้ตัดสินใจบอกรักใครสักคนไปแล้วอะไรแบบนี้ด้วยค่ะ" เธอกล่าว


สุดท้ายบรรดานักแสดงฝากถึงแฟนๆภาพยนตร์ ด้าน มาริโอ้ กล่าว "ผมเป็นตัวแทนของโชนครับ อยากให้ทุกคนช่วยไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันมากๆนะครับ พวกเราตั้งใจทำงานกันมากครับ ผู้กำกับทุกคนตั้งใจมากครับ อย่าคิดว่าเป็นหนังที่ดูได้แต่วัยรุ่นนะครับ ผู้ใหญ่ก็ดูได้ครับ"


ใบเฟิร์นกล่าว "เป็นตัวแทนของน้ำค่ะ หนังเรื่องนี้ไม่ได้ดูได้แค่วัยรุ่นนะคะ แต่ผู้ใหญ่ก็ต้องเคยผ่านจุดนี้มาแล้วเหมือนกัน อยากให้ทุกมาร่วมกันย้อนเวลากลับไปในช่วงนั้นอีกครั้งค่ะ" ด้านน๊อตเผย "ผมอยากฝากไว้เหมือนกันครับ ถึงแม้ว่าจะเลยโอกาสที่เราจะบอกรักไปแล้ว แต่เราก็ยังไปสามารถดูหนังรักที่เราสามารถบอกรักแฟนเก่า ดูได้ทุกวันนะครับ ดูแล้วดูอีก อย่าลืมบอกต่อกันด้วยนะครับ" เขากล่าว


วศิน ปกป้อง "ส่วนผมตัวแทนของครู่ใหญ่ละกันครับ อีกเยอะครับกว่าจะ 100 ล้าน (หัวเราะ) อยากให้ไปดูกันเยอะๆครับ มีลูกพาคุณแม่ไปดู แล้วคุณแม่ก็นั่งร้องไห้ เพราะว่าคุณแม่ก็เคยเจอเรื่องแบบนี้มาเหมือนกัน คือผู้ใหญ่ก็สนุกได้ครับ อย่าคิดว่าเป็นหนังเด็กๆอย่างเดียว ไปดูแล้วทุกคนสนุกได้หมด เรื่องนี้เรตติ้ง ท. ครับ คือไปดูได้ทั้งหมด มีแต่เรื่องสร้างสรรค์ มีแต่คนดีๆ มีแต่ความสุขครับ ถ้าชอบก็อย่าลืมไปบอกต่อๆกันให้มาดูกันเยอะๆนะครับ กลัวว่าคนจะได้ดูน้อยครับ คือทำแล้วอยากให้กันดูเยอะๆครับ" เขากล่าว


พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร เผย "ผมเป็นตัวแทนของคุณพ่อคุณแม่นะครับ จริงๆแล้วเรื่องความรักระหว่างพ่อแม่ลูกในหนังเรื่องนี้จะมีประเด็นว่าช่องว่างระหว่างวัยทำยังไงถึงจะอยู่ร่วมกันได้ดี อย่างการที่แม่จะทำยังไงไม่ให้อคติกับลูกเมื่อลูกมีความรักครั้งแรก หรือสนับสนุนยังไงให้ลูกทำในสิ่งที่ดี ดูได้ทุกวัยครับ อยากให้มาดูกันเยอะๆนะครับ" เขากล่าวปิด


อนึ่ง ทีมนักแสดงนำประกอบไปด้วย มาริโอ้ ใบเฟิร์น และน๊อต ยังมีทริปขายตั๋วภาพยนตร์อีกในวันที่ 20 สิงหาคม 2553 ณ เมเจอร์ รังสิต เวลา 16.30 น. และเมเจอร์ รัชโยธิน เวลา 18.30 น. อีกรวม 2 ครั้ง แฟนๆที่สนใจสามารถตามไปให้กำลังใจพวกเขากันได้ตามวันเวลาที่กำหนด





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD






































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top