Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seung Ri) เผยถูกแก้เผ็ดจากท่านประธาน ‘ยังฮยอนซอก’ ในแบบสุดน่ารัก!? (2010-07-21)

20 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เคยปล่อยระเบิดในเรื่องราวต่างๆผ่านทางรายการไปอย่างถ้วนหน้าแล้ว ล่าสุดเขาก็กลับมาเยือนรายการอีกครั้งพร้อมกับรุ่นพี่ในวงอย่าง แทยัง (Tae Yang)


ในวันนี้ ซึงริ เปิดประเด็นกล่าว “ก่อนที่ผมจะมาออกรายการในวันนี้ประธานยังโทรมาหาผมด้วยครับ” หลังจากนั้นเขาก็เริ่มเลียนแบบเสียงท่านประธานยัง กล่าว “‘ทำไมไม่รับโทรศัพท์ แกล้งทำไมไม่สนใจผมหรือยังไง’ ผมก็ตอบไปว่ากำลังอาบน้ำอยู่ครับเลยไม่ได้รับโทรศัพท์ แล้วท่านประธานก็บอกว่าให้ดูแลพี่แทยังในวันนี้ให้ทุกอย่างออกมาดีด้วย”


เขากล่าวต่อ “ท่านประธานบอกว่าเนื่องจากพี่แทยังกำลังมีผลงานอัลบั้มใหม่ผมไม่ควรจะพูดเรื่องที่ไร้สาระมากนักให้เน้นเรื่องของพี่แทยังเอาไว้ก่อน” เสริม “แล้วท่านประธานยังกำชับมาด้วยว่า ‘อย่าพูดถึงผมในทางที่ไม่ดีด้วยล่ะ’ ด้วยครับ” เขากล่าวถึงคำเตือนที่ท่านประธานได้ห้ามเอาไว้ก่อนออกรายการท่ามกลางเสียงหัวเราะของทุกคน


ตังโฮดง กล่าว “คราวที่คุณมาออกอากาศตอนนั้นแล้วพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับบิ๊กแบง ไม่ทราบว่ามีอาฟเตอร์เอฟเฟ็กซ์อะไรตามมาหรือเปล่าครับ”


ซึงริ กล่าว “ความจริงหลังจากจบรายการในวันนั้นผมต้องหลบหน้าท่านประธานด้วยครับ หลังจากนั้นสองเดือนผมก็เข้าไปที่บริษัทและกำลังเดินเข้าไปในลิฟต์ ระหว่างที่ผมกำลังรออยู่ในลิฟต์ มันเหมือนเป็นฉากในหนังเลยครับ เวลาประตูกำลังปิดแล้วมีมือคนล้วงเข้ามากันประตูเอาไว้ เขาคือท่านประธานยังครับ” เสริม “หลังจากผมหลบหน้ามา 2 เดือนก็โดนจับได้ครับ ตอนนั้นผมก็สวัสดีท่านประธานไปตามปกติ แต่ท่านประธานไม่สนใจผมเลยครับ พอประตูลิฟต์ปิดเราก็ขึ้นไปครับ ตอนนั้นทุกอย่างเงียบมากครับ”


เขากล่าวต่อ “ผมต้องขึ้นไปชั้น 4 แต่ห้องท่านประธานอยู่ชั้น 7 ครับ ผมก็เลยกดชั้นให้ท่านประธานครับ” เสริม “แต่พอลิฟต์เริ่มเลื่อนขึ้นท่านประธานเอามือไปกดชั้น 4 อีกครั้งครับ ถ้ากดซ้ำมันจะเป็นการยกเลิกใช่ไหมครับ ผมก็เอาแล้วไงคิดกับตัวเองว่า ‘วันนี้แล้วสินะ! หลังจากหลบหน้าไป 2 เดือนในที่สุดก็วันนี้แล้วสินะ’ ผมก็ขึ้นไปกับท่านประธาน พอถึงชั้น 7 ผมก็ออกมาครับ”


ซึงริ เผย “แล้วท่านประธานก็พูดขึ้นมาว่า (ทำเสียงเลียนแบบ) ‘นี่..เดินลงไปสิ'” เสริม “ผมเดินลงไปชั้น 4 อย่างสบายใจเลยครับ” เขากล่าวท่ามกลางเสียงหัวเราะจากทุกคนในห้องส่ง ด้านซึงกิเสริม “ท่านประธานแก้แค้นน่ารักดีนะครับ” เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง รายการ ‘Strong Heart’ วันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย จียอน (T-ARA), ยุนชียุน, แทยัง ซึงริ (BIGBANG), คันมิยอน, ฮวังโบ, แชยอน, มีร์ (MBLAQ), ฮาจูฮี, คิมจิน, นัมโบรา ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top