Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ซูจู-2PM-โซชิ ฯลฯ’ เตรียมเปิดฉากโชว์ในงาน ‘Incheon Korean Music Wave 2010’ (2010-07-06)

ดวงดาวในเกาหลีเตรียมรวมตัวกันที่อินชอน


29 สิงหาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาเวิลด์คัพ อินชอนมุนฮีก (인천 문학 월드컵 경기장) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต ‘Incheon Korean Music Wave 2010’


สำหรับงาน ‘Incheon Korean Wave Festival 2009’ ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2552 ภายใต้ผู้จัดอย่างเมืองอินชอน และ HH Company มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย เรน (RAIN), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), 2PM, ชายนี่ (SHINee), Brown Eyed Girls, M(อีมินอู) ฯลฯ


ในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 สำหรับงาน ‘Incheon Korean Music Wave 2010’ โดยในปีนี้ก็จะยังคงมีศิลปินนักร้องและไอดอลชื่อดังเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), 2PM, ชายนี่ (SHINee), ซนดัมบิ (Son Dam Bi), U-KISS, BEAST, MBLAQ, After School, SG Wannabe, CNBLUE ซึ่งนี่เป็นเพียงรายชื่อศิลปินที่เปิดเผยในรอบแรกเท่านั้น


สำหรับศิลปินที่เหลือเตรียมเปิดตัวในช่วงกลางเดือนกรกฏาคมนี้ โดยเฉพาะรายชื่อของศิลปินที่จะเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจกับงานนี้กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ผู้จัดงาน HH Company เปิดเผยว่า "สำหรับงาน ‘Incheon Korean Music Wave 2010’ ในปีนี้มีศิลปินชื่อดังและฮันรยูสตาร์เข้าร่วมกันเป็นจำนวนมาก เป็นงานที่มีจุดประสงค์เพื่อทำให้อินชอนเป็นศูนย์กลางแห่งฮันรยูพร้อมกันนี้เรายังอยากกล่าวชักชวนให้ผู้ชมทั้งในเกาหลีรวมถึงต่างประเทศเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยครับ คอนเสิร์ตนี้แตกต่างจากคอนเสิร์ตอื่นๆ เพราะเรามีสโลแกนว่า ‘คอนเท็นต์เพลงฮันรยูเกาหลี’ ซึ่งในทุกๆปีเราจะร่วมกับฮันรยูสตาร์เปิดตัวคอนเทนต์โชว์ใหม่ๆให้ทุกคนได้สัมผัสกันผ่านงานเทศกาล K-POP เฟสติวัลครับ เราวางแผนให้อินชอนเติบโตขึ้นเพื่อให้เป็นฮับเพลงของเอเชียครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top