Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ในงานพรีเซ็นเตอร์ ‘Maxim Contact Lenses’ (2010-06-22)

21 มิถุนายน 2553 เวลา 20.00 น. แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ อีดงแฮ (Lee Dong Hae) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลัดฟ้าจากเกาหลีเพื่อร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์สวยงาม และคอนเทคเลนส์สำหรับสายตายาว ภายใต้แบรนด์ ‘MAXIM Contact Lenses’


ดงแฮ ปรากฏตัวในมาดของหนุ่มชูดสูทเสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์ในสไตล์สบายๆท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับของแฟนคลับชาวเอลฟ์ไทยกว่า 2,500 คนที่มาต้อนรับหนุ่มหล่อแห่งซุปเปอร์จูเนียร์กันเนืองแน่นลานแกรนด์ฮอลล์ ดิสคัฟเวอรี่ สยามดิสคัฟเวอรี่


ดงแฮ เปิดเผยในวันนี้กล่าว "ดีใจที่ได้มาทำงานที่เมืองไทยอีก อยากให้ทุกคนติดตามผลงานที่ออกมา โดยส่วนตัวคิดว่าตัวเองมีตาที่ค่อนข้างเศร้า แต่มีเสน่ห์ ผมชอบคอนเทคเลนต์สีน้ำตาล แบบไม่มีลายครับ" เขาเผยถึงรุ่นคอนเทคเลนส์ที่ชื่นชอบ เมื่อถูกถามว่างานเพลงชุดใหม่เป็นอย่างไรบ้าง ดงแฮ กล่าว "ครั้งนี้ ทุกคนจะเป็นแนวเซ๊กซี่ เป็นผู้ชายที่ดูเท่ห์ครับ ผมเซ็กซี่ไหม(ภาษาไทย)" ทำแฟนๆกรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียว


นอกจากการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคอนเทคเลนส์ของแม็กซิมแล้ว ดงแฮ ยังได้ร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 8 คนโดยการเล่นเกมวัดดวงท่ามกลางความสนุกสนานเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้โชคดีที่เหลือ 4 คนสุดท้ายก็จะได้รับป้ายจากหนุ่มดงแฮโดยผู้ที่ถือคอนเทคเลนส์รุ่นที่เขาเลือกไว้จะได้เป็นผู้ชนะ และจะได้มีโอกาสจ้องตาของนักร้องหนุ่มอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว


ก่อนจากดงแฮเปิดเผยว่า "ไม่คิดเลยว่าแฟนคลับจะมากันมากขนาดนี้ ขอบคุณมากๆครับ ครั้งนี้มาคนเดียวเป็นครั้งแรก คิดว่าจะเหงามาก แต่ไม่เป็นไร เพราะว่าผมมีแฟนๆคอยติดตามก็เลยไม่เหงาครับ" เสริม "มีความสุขมากๆ อย่าลืมติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณมาก แล้วก็รักษาสุขภาพกันด้วย ห้ามป่วยห้ามเจ็บนะครับ" เขากล่าวฝากข้อความถึงแฟนคลับชาวไทย


ในขณะเดียวดงแฮก็ไม่ลืมชวนแฟนคลับร่วมเชียร์บอลโลกทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ดงแฮ และสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Beauty (Bonamana)’ ท่ามกลางความรักจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก







ประมวลภาพ
DONG HAE (SUPER JUNIOR) @ PRESS CONFERENCE
MAXIM CONTACT LENSES (Bangkok, Thailand)
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD
































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top