Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เพื่อน ‘คูเฮซอน’ ซานดาราพัค (2NE1) อวดเสน่ห์สุดฮาในรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ (2010-06-09)

8 มิถุนายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ ในวันนี้ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 มาเป็นแขกรับเชิญลึกลับของศิลปินรับเชิญหลักอย่าง คูเฮซอน (Ku Hye Sun) โดยเฉพาะเธอยังได้มาเปิดเผยเรื่องราวและเสน่ห์ในแบบสาวสี่มิติให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ซานดาราพัค ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกล่าว "สวัสดีค่ะ นักร้องเสียงสดใส ซานดาราพัค แห่ง 2NE1 ค่ะ" เสริม "ช่วงที่ผ่านมาก็อยู่ดีค่ะ วันนี้ในรายการโทรทัศน์สาธารณะ..ตื่นเต้นมากค่ะแถมยังเป็น HD ด้วย ตื่นเต้นค่ะ" หลังจากนั้นเธอก็เผยเทคนิคการหายใจที่ช่วยลดความตื่นเต้น ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจาก พัคบม เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


MC ถามว่าช่วงนี้เธอทำอะไรอยู่บ้าง เธอตอบ "ก็เหมือนกับตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัดเลยค่ะ มีทั้งฝึกร้องเพลง ซ้อมเต้น แล้วก็ต้องออกกำลังกายด้วยค่ะ สุขภาพฉันเลยแข็งแรงค่ะ" เธอกล่าวพร้อมยิ้มทำทุกคนหัวเราะกับเสน่ห์อันโดดเด่น


คิมชินยองถามว่า "ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันเหรอค่ะ" เฮซอนตอบ "ฉันดูเหมือนจะแก่กว่าเธอสิบปีเลยใช่ไหมค่ะ จริงๆแล้วฉันเคยเห็นที่แฟนๆเขียนกันด้วยว่า ซานดาราพัคเป็นแวมไพร์ค่ะ ไม่ยอมแก่" ด้านซานดาราพัค กล่าว "เมื่อ 6 ปีก่อนฉันเดินกลับมาเกาหลีได้ระยะเวลาหนึ่งค่ะ ตอนนั้นเฮซอนที่มีอายุเท่ากันกับฉันใน YG เธอดูแลฉันดีมากๆเลยค่ะ" เสริม "6 ปีแล้วสินะเนี่ย" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ เฮซอนเสริม "มีฉันคนเดียวที่แก่ขึ้นสินะ" ดาราตอบ "ฉันก็แก่ขึ้นเหมือนกันแหละ~!" ท่าทางการพูดคุยของคนทั้งสองทำพิธีกรถึงกับอายไปเลยทีเดียว


""


คูเฮซอน เปิดเผย "ตอนช่วงแรกที่ฉันได้เจอกับดาร่าตอนนั้นเธอดังมากๆในฟิลิปปินส์ค่ะ ถึงขนาดที่ต้องนั่งเฮลิคอปเตอร์เพื่อย้ายไปงานหลายๆแห่งเลยค่ะ" ซานดาราพัคพยายามที่จะเสริมเรื่องที่เฮซอนพูดแต่เธอก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากตื่นเต้นมากนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ซานดาราพัค กล่าว "หลังจากฉันกลับไปที่ฟิลิปปินส์ฉันก็ไม่ได้เจอกับเฮซอนประมาณ 2 ปีค่ะ ในระหว่างนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อกันค่ะ แล้วมาเจอกันจริงๆก็วันนี้แหละค่ะ” อูยองถาม “คุณยังรู้สึกเขินๆกันหรือเปล่าครับตอนนี้” เฮซอนตอบ “ถึงสนิทกันแต่ก็เขินๆอยู่ค่ะ” ซานดาราพัค กล่าว “ฉันเคอะเขินกับคนทุกคนค่ะ” เธอเผยเสน่ห์ในแบบตรงไปตรงมาเรียกเสียงหัวเราะได้อีกครั้ง


เมื่อถูกถามว่าเมื่อ 6 ปีที่แล้วพวกคุณทำอะไร “พวกเราเคยไป *** WORLD กันค่ะ ตอนนี้เฮซอนดังมากๆ แต่เธอก็ยังไปเป็นเพื่อนฉันไปเป็นไกด์ด้วยค่ะ แค่คิดก็อยากจะร้องไห้แล้วค่ะ” เสริม “วันนี้ฉันเอาเสื้อยืดที่ถ่ายร่วมกับเฮซอนตอนนั้นมาด้วยค่ะ ตอนนั้นฉันแบดบอยมากๆ ส่วนเฮซอนก็เจ้าหญิงสุดๆเลยค่ะ” เธอกล่าวย้อนความหลัง


MC คิมซึงอูถามว่า “ตอนพวกคุณห่างกันแล้วติดต่อกันบ้างหรือเปล่า” ซานพัคตอบ “แน่นอนค่ะ” เสริม “วันนี้ฉันปรี๊นอีเมล์ที่เฮซอนเคยส่งมาให้ด้วยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหยิบจดหมายเรียกเสียงหัวเราะสนั่นห้องส่ง พร้อมเสริม “วันนี้ฉันเตรียมตัวมาดีอย่าตัดฉันออกนะคะ” เธอกล่าวอย่างอารมณ์ดี



ซานดาราพัค อ่านเนื้อหาในอีเมล์ “ซานดารา~ที่นั่นร้อนไหม ㅠㅠรีบๆมานะเบื่อจะตายอยู่แล้วㅠㅠ เครื่องสำอางที่เอาไปให้เป็นยังไงบ้าง ไม่มีผลกระทบอะไรใช่ไหม? ถ้าอยากได้อีกบอกได้เลยนะ อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะ ฝากถึงพ่อแม่พี่น้องให้ดูแลสุขภาพด้วยนะ รีบกลับมาล่ะ” เธอกล่าวพร้อมเสียงปรบมือ


ในวันนี้ซานดาราพัคยังเปิดเผยเกี่ยวกับความชื่นชอบต่อบรรดานักแสดงใน ‘Boys Over Flowers’ เช่นกัน


ซานดาราพัค กล่าว “นิสัยฉันคือเป็นคนที่ชวนคนอื่นคุยไม่เก่งค่ะ” เสริม “ตอนที่เฮซอนถ่ายละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ตอนนั้นฉันอยากบอกเธอว่า ‘ช่วยแนะนำหนุ่มๆในเรื่องให้หน่อยสิ’ ด้วยล่ะค่ะ แต่ฉันก็ไม่ได้พูดนะคะ” คิมชินยองถาม “คุณอยากรู้จักใครเหรอคะ” ซานพัคตอบ “ทุกคนหล่อหมดเลยค่ะ ดังนั้นใครก็ได้ค่ะ” เฮซอนเสริม “ทุกคนชอบซานดาราหมดเลยค่ะ มีลุ้นๆ” เธอกล่าวกับซานดาราพัค เจ้าตัวเสริม “เป็นความลับอย่าให้ท่านประธานรู้!” คิมซึงอูเสริม “คุณซานดาราพัคครับ รายการสาธารณะไม่มีความลับนะครับ” เธอเสริม “อ่าวเหรอคะ คือฉันไม่ค่อยได้ออกรายการบันเทิงเท่าไหร่น่ะค่ะ” เรียกเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว



MC คิมซึงอู ถามคูเฮซอน “คุณคิดว่าใครเหมาะกับซานดาราพัคครับ” เธอตอบ “คิมฮยอนจุงมั้งค่ะ” ซานดาราพัคเสริม “แต่ว่าเราไม่เคยเจอกันเลยเวลาทำกิจกรรมค่ะ เพราะตารางงานไม่ตรงกัน” เธอกล่าว ด้านเฮซอนเสริม “เธอว่ายังไง โดนใจไหม” ซานพัคตอบ “ฉันคิดว่ารุ่นพี่จีฮูเท่มากๆเลยแหละ” เธอเปิดเผยว่าชื่นชอบรุ่นพี่จีฮูมากกว่าคิมฮยอนจุงนั่นเอง


อูยองถามว่า “คุณเฮซอนชอบเพลงอะไรของ 2NE1 มากที่สุดครับ” เธอตอบ “เพลง 2 N E 1~ นี้อะค่ะ” ซานพัคเสริม “นั่นมัน FIRE นะ~” หลังจากนั้นทั้งหมดก็โชว์เพลง FIRE ในรายการท่ามกลางความสนุกสนานเป็นอย่างมาก



ในระหว่างที่กำลังพูดคุยกันอย่างสนุกสนานเกี่ยวกับมาดของผู้กำกับคูเฮซอน อูยอง ได้ถามซานดาราพัคว่า “นักแสดงชายคุณชอบใครมากที่สุด” เธอตอบ “คุณคังดงวอนมั้งคะ” ด้านแทยอนพูดขึ้นมาว่า “ไม่ได้นะคะ ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ค่ะ!” ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าหนุ่มในอุดมคติของแทยอนนั่นคือคังดงวอนนั่นเอง


นอกจากนี้ ซานดาราพัค ยังได้เตรียมของขวัญมามอบให้กับ MC ชเวฮวาจอง ด้วยเช่นกัน ซานดาราพัค เผย “เมื่อปีที่แล้วตอนที่ฉันเดบิว 2NE1 ใหม่ๆ ฉันได้ไปออกรายการวิทยุของพี่ฮวาจองพร้อมกับหนีบไมค์ของฉันเองไปด้วยค่ะ แล้วตอนนั้นพี่ฮวาจองอยากได้ไมค์แบบนี้มากๆฉันก็เลยสัญญาว่าจะทำให้เธอค่ะ แต่ว่าไม่ได้มีโอกาสไปออกรายการอีกเลย (หัวเราะ) แม้ว่าจะผ่านไปปีนึงแล้วแต่ตอนนี้มีโอกาสเลยเอามามอบให้พี่ค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนปรบมือให้กันอย่างถ้วนหน้าสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันนี้นอกจาก ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เป็นแขกของศิลปินรับเชิญแล้ว ยังมี ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด มาเป็นแขกรับเชิญของเฮซอนอีกด้วยเช่นกัน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top