Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และ ซงกังโฮ เตรียมพลิกบทบาทใน ภ.’Blue Salt’ ผกก. ‘IL MARE’ (2010-06-08)

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และ ซงกังโฮ (Song Kang Ho) เตรียมปรากฏตัวในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Blue Salt (푸른소금)’ (ชื่อชั่วคราว)


นักแสดงฝีมือพระกาฬแห่งวงการบันเทิง ซงกังโฮ และสาวใสจากละครซิทคอม ‘High Kick Through The Roof’ ชินเซคยอง เตรียมปรากฏตัวในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ ผกก. อีฮยอนซึง เจ้าของผลงานภาพยนตร์อมตะ ‘IL MARE’ ในเรื่อง ‘Blue Salt’ ซึ่งได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


‘Blue Salt’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ดูฮอน (รับบทโดย ซงกังโฮ) อดีตบอสแห่งองค์กรมาเฟียที่เขามีทั้งภาพลักษณ์แบบโหด ในขณะเดียวกันเขาก็มีความเมตตาไปพร้อมๆกัน กับหญิงสาวนักฆ่าที่ไร้ซึ่งตัวตน เซบิน (รับบทโดย ชินเซคยอง) เธอได้พยายามเข้าใกล้ ดูฮอน โดยมีเป้าหมายปลิดชีพเขานั่นเอง


เป็นทราบกันดีว่า ซงกังโฮ นักแสดงฝีมือพระกาฬ มักจะเปลี่ยนบทบาทไปทุกๆครั้งในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกับการกลับมาของเขาเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกัน ซงกังโฮ ก็เตรียมเผยสองภาพลักษณ์ให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่าง ภาพลักษณ์ของหนุ่มหัวใจอบอุ่นที่รู้สึกดีกับการเข้ามาของ เซบิน รวมถึงภาพลักษณ์ในแบบสองหน้าของบอสอันเย็นชาในองค์กรมาเฟียด้วยเช่นเดียวกัน


สำหรับทางด้านนางเอกสาว ชินเซคยอง ที่ถึงแม้ว่าเธอต้องการเข้าใกล้ดูฮอนเพื่อเป้าหมายบางอย่าง แต่ท่ามกลางความรู้สึกพิเศษและความขัดแย้ง สุดท้ายเพื่อปลิดชีพเขาทำให้เธอต้องหยิบปืนขึ้นมา เรียกได้ว่าชินเซคยองเตรียมถอดภาพลักษณ์ของสาวบริสุทธิ์พร้อมเผยภาพลักษณ์สาวแกร่งให้ทุกคนได้ชมกันอีกด้วย


อนึ่ง ‘Blue Salt’ เตรียมเริ่มถ่ายทำฤดูร้อนปีนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top