Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนกึนยอง-ซออู-ชอนจองมยอง-แทคยอน (2PM) ร่วมแถลงข่าวละครใหม่ ‘Cinderella Sister’ (2010-03-24)

24 มีนาคม 2553 เวลา 14.00 น. โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส ย่านนนฮยอน เขตคังนัม กรุงโซล ในงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ (เขียนบท คิมคยูวัน/โปรดิวซ์ คิมยองโจ) วันนี้มีบรรดานักแสดงนำเข้าร่วมประกอบไปด้วย มุนกึนยอง (Moon Geun Young), ชอนจองมยอง, (Chun Jung Myung), ซออู (Seo Woo), อกแทคยอน (Ok Taeyeon) ฯลฯ


ในละครเรื่องนี้ มุนกึนยอง รับบทร้ายเป็นครั้งแรก อึนโจ (Eun Jo) เป็นหญิงสาวที่ไม่เคยได้รับความรักจากแม่ และเธอก็เป็นคนเดียวกับที่พยายามปิดกั้นความรักที่จะได้รับจากคนอื่น เธอเปิดเผยในงานวันนี้กล่าว “เมื่อใดที่เธอเกลียดใครสักคน แม้แต่ดวงตาเธอยังจะไม่อยากมองเลยค่ะ”


มุนกึนยอง ถูกผู้สื่อข่าวถามว่า “ปกติแล้วภาพลักษณ์คุณจะเป็นหญิงสาวน่ารักสดใส แล้วทำไมในเรื่องนี้จึงพลิกบทบาท” เธอตอบ “เพื่อเป็นความท้าทายค่ะ เวลาที่ฉันแสดงฉันจะสร้างกำแพงเอาไว้กับตัวเองค่ะ ฉันคิดอยู่เหมือนกันว่าจะทำลายกำแพงนั้นแล้วจะก้าวไปไกลถึงถึงขนาดไหน”


เธอกล่าวต่อ “สิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุดในการพลิกบทบาท คือมุมมองจากคนภายนอกที่มีต่อฉันค่ะ ตอนแรกฉันคิดว่าอยากลองในบทบาทใหม่ๆที่ยังไม่เคยลองมาก่อน แต่พอได้ทำจริงๆทุกคนได้ให้ความสนใจกับการพลิกโฉมในบทบาทของฉันเป็นอย่างมาก และนั่นมันทำให้กลายเป็นความกดดันที่ฉันรู้สึกกังวลมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่า ‘บทบาทของคุณในครั้งนี้ซึ่งชอบถากถางผู้อื่นมันแตกต่างกับบทบาทก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก คุณรู้สึกสนุกบ้างไหมเวลาแสดง?’ มุนกึนยอง เผย “เพราะมันใหม่ค่ะเลยรู้สึกสนุก เมื่อเทียบกับการแสดงในสมัยก่อนของฉัน ตอนนี้มันมีการแสดงออกผ่านช่องทางการสื่อสารเพิ่มขึ้นมากมายเลยค่ะ และนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกสนุกค่ะ การได้กรี๊ดได้โต้ตอบอะไรแปลกๆ มันทำให้การแสดงยากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลยค่ะ” เธอกล่าว


มุนกึนยอง เปิดเผยถึงเรื่องเกี่ยวกับการแสดงของเธอ “เมื่อฉันได้ดูผลงานของนักแสดงที่ร่วมงานในเรื่องนี้ด้วยอย่าง ซออู กับภาพยนตร์ของเธอเรื่อง ‘Paju’ มันทำให้ฉันคิดว่า ‘ทำไมฉันไม่ได้งานแบบนี้บ้างนะ?'” เสริม “ในอนาคตฉันอยากจะลองรับบทแปลกๆ ประมาณว่าเป็นพวกทึ่มๆ หรือไม่ก็ตัวละครที่ฮาแบบสุดๆไปเลยดูบ้างค่ะ” เธอกล่าว


ในขณะเดียวกัน ทางด้าน แทคยอน (Taeyeon) ได้เปิดเผยในงานแถลงข่าววันนี้ด้วยเช่นกัน “ผมอยากจะชนะพี่ซึลองในการแข่งขันนัดนี้ครับ” สำหรับแทคยอน และ ซึลอง เป็นศิลปินในค่ายเพลงเดียวกัน และทั้งคู่ก็กำลังจะมีผลงานละครอย่างเรื่อง ‘Cinderella Sister’ และ ‘Personal Taste’ ตามลำดับนั่นเอง


อกแทคยอน เปิดเผยว่า “ตอนนี้ผมถือว่าเป็นเด็กอ่อนหัดในด้านการแสดงเลยครับ ผมหวังว่าจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆกับพี่ชายพี่สาวทุกคนครับ” เสริม “ช่วงนี้ผมก็ฝึกการออกเสียงอยู่ด้วยเหมือนกันครับ” เขากล่าว


แทคยอน กล่าวต่อ “การแสดงออกทางด้านสีหน้าเป็นอะไรที่ยากที่สุดเลยครับ” เสริม “เพราะว่าผมยังไม่คุ้นกับการแสดงทำให้นักแสดงคนอื่นที่บางทีเข้าฉากแค่ครั้งเดียวก็ผ่าน แต่สำหรับผมกว่าจะโอเคก็ต้องปาเข้าไป 3~4 ครั้งเลยครับ ซึ่งนั่นมันทำให้ผมรู้ว่าตัวเองยังอ่อนหัดอยู่มาก ถึงแม้ว่าครั้งแรกๆมันค่อนข้างจะหินแต่ว่าผมจะพยายามต่อไปครับ” เขากล่าว


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แทคยอน ได้รับความรักอย่างมากในมาดของนักร้องและคนบันเทิง เขารู้สึกอย่างไรกับการรับบทบาทการแสดงเป็นครั้งแรก แทคยอน เผย “ผมเป็นคนที่อยากลองในสิ่งใหม่ๆอยู่แล้วครับ และพอได้ผมรับโอกาสนี้มาผมก็ไม่อยากจะทิ้งมันไป” ในขณะเดียวกัน “การที่ผมไปร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง ‘My Ear’s Candy’ กับคุณแบกจียอง ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการเพลง มาจนถึงการแสดงในครั้งนี้ ผมว่ามันเป็นอะไรที่คล้ายๆกันนะครับ” เขากล่าวอธิบาย


แทคยอนยังกล่าวด้วยว่าการร่วมงานในครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆสมาชิกในวงอิจฉากันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว แทคยอน เผย “ฮวังชานซองกับสมาชิกคนอื่นๆอิจฉาผมกันหมดเลยครับ” เสริม “ปกติแล้วเวลานักร้องส่วนใหญ่ถ้ารับงานแสดงพวกเขาอาจจะถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการแสดงที่ย่ำแย่ แต่ผมคิดว่าถ้ามันเป็นไปได้ด้วยดี มันจะมีส่วนช่วยในการทำกิจกรรมในวงการเพลงเพิ่มมากขึ้นด้วยนะครับ และนั่นมันทำให้ผมอยากทำผลงานนี้ออกมาให้ได้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว


ทางด้านโปรดิวเซอร์ คิมยองโจ เปิดเผยว่า “ในละครเรื่องนี้หลังจากที่ผมเคสตัวแสดงอย่าง มุนกึนยอง ชอนจองมยอง และ ซออู ได้แล้ว เหลืออีกตัวละครหนึ่งคือ จองอู ซึ่งคนที่จะมารับบทนี้ต้องเป็นคนที่มีความแข็งแกร่งครับ” เขากล่าวเริ่ม “เอาจริงๆเลยนะครับ ผมไม่ค่อยรู้จักวงไอดอลอะไรเท่าไหร่หรอกครับ ‘ใครจะเป็นสมาชิกที่มีความแข็งแกร่ง?’ ผมคิดถึงเรื่องนี้ครับแล้วผู้เขียนบทคนหนึ่งก็พูดขึ้นมาว่า ‘ถ้าพูดถึงผู้ชายดิบๆก็พอมีอยู่คนนึง’ หลังจากนั้นผมก็ได้รู้จักกับแทคยอนนี่แหละครับ” เสริม “ตอนที่ผมได้เห็นเขาครั้งแรกผมก็บอกกับตัวเองว่า ‘โอ้หนุ่มคนนี้นี่เอง’ ตอนนั้นผมเลือกเขามารับบทอย่างไม่รอช้าเลยครับ” เขากล่าว


คิมยองโจ พูดเกี่ยวกับการแสดงของแทคยอน เผย “หลังจากที่ผมเคสติ้งเสร็จพวกเราก็มาประชุมกันเป็นครั้งแรกครับ ตอนนั้นพอได้ยินเสียงของแทคยอนจริงๆแล้วผมรู้สึกเลยว่านี่แหละคือน้ำเสียงของนักแสดง” ในขณะเดียวกัน “ผมก็แนะนำเขาไปว่าให้แสดงให้เป็นธรรมชาติอย่าไปเกร็ง ตอนที่เราต่อบทกันเขาก็แสดงออกมาได้อย่างนุ่มนวลและลื่นไหลมากครับ” เขากล่าว


ในขณะเดียวกันเมื่อพิธีกรอย่าง ฮันซอกจุน แซวขึ้นมาว่า ‘คุณกำลังหานักแสดงที่ต้องมีความแข็งแกร่งไม่ใช่เหรอ?’ คิมยองโจ กล่าว “ในเรื่องนี้แทคยอนจะต้องเป็นคนทำงานครับ มันจะมีอยู่ฉากหนึ่งที่เขาต้องแบกของแล้วพูดไปด้วย” เสริม “ฉากนี้เขาทำยังไงก็ไม่ได้ครับ มันออกมาเหมือนกับเป็นคนไม่แข็งแรง เลยต้องไล่ให้กลับไปซ้อมใหม่ ผมสั่งให้เขาออกไปข้างนอกไปดูคนทำงานจริงๆแล้วค่อยกลับมาอีกทีครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ละคร Cenderella Sister เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่องซินเดอเลล่า โดยมีการตีความใหม่ในศตวรรษที่ 21 มีนักแสดงประกอบไปด้วย มุนกึนยอง ชอนจองมยอง ซออู อกแทคยอน อีมีซุก คิมกับซู คังซองจิน และ คิมชอง


ออกอากาศเทปแรก 31 มีนาคม 2553



































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top